องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู จัดเทศกาลดนตรี ฟังเพลงบนภู ดูดาวบนดิน ครั้งที่ 5 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ณ แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศภูพานน้อย  

เมื่อเร็วๆนี้ นายสุวิทย์  จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานเปิดกิจกรรม ฟังเพลงบนภู ดูดาวบนดิน และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

       ดร.วุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า เทศกาลดนตรี ฟังเพลงบนภู ดูดาวบนดินครั้งที่ 5 กำหนดจัดกิจกรรมในรูปแบบลานดนตรี ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 ถึงเดือนมกราคม 2566 ทุกวันศุกร์ และเสาร์ของสัปดาห์ช่วงเวลา 17.00 - 21.00 น เริ่มวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 -วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566  เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมฟังเพลงและเยี่ยมชมพักผ่อนหย่อนใจ  รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศภูพานน้อย

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ภูพานน้อยเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญของจังหวัดหนองบัวลำภู ที่อยู่ในความดูแลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู  มีจุดเด่นคือเมื่อมองลงมาจากภูพานน้อย ในยามค่ำคืนก็จะเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองหนองบัวลำภูที่สวยงาม  สามารถพัฒนาส่งเสริมให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า