ยาบ้าเกลื่อนเมืองฝ่ายปกครองหนองบัวลำภูรวบหนุ่มสาวพัวพันยาเสพติด   

  

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายอนุชา ภู่เปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ,สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบอำเภอเมืองหนองบัวลำภูได้ร่วมกันจับกุม

น.ส.วนิดาฯ อายุ 28 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 5 เม็ดและนายชูชาติฯ อายุ 35 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 43 เม็ด

     อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู ขับเคลื่อนอำเภอ”บำบัดทุกข์ บำรุงสุข”ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในเชิงพื้นที่โดย ศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองหนองบัวลำภู เพื่อปฎิบัติตามนโยบายรัฐบาลระยะเร่งด่วน 3 เดือน( 1 พ.ย.65 - 31 ม.ค.66 ) เพื่อไม่ให้ปัญหายาเสพติดส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตโดยปกติของประชาชน การดำเนินการดังกล่าวได้ชุดปฎิบัติการฯ ได้สืบทราบหาข่าวว่ามีบุคคลดังกล่าวข้างต้น มีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ว่าได้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดจึงได้เข้าจับกุม พร้อมทั้งทำบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า