จบลงด้วยดีหลังรถยนต์หน่วยงานราชการชนรถชาวบ้านผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องรีบไปบ้านผู้เสียหายรับผิดชอบทุกอย่าง   

    

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งจากนางยุพาพร โชติตะวัน อายุ 48 ปี บ้านหิน ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ว่าเมื่อวันที่ 11 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 08.41 น.ตนเองได้เดินทางไปทำธุระที่ตัวเมืองหนองบัวลำภู และขับรถเพื่อจะกลับบ้านพัก ได้มีรถสีเขียวเป็นรถ 6 ล้อ ได้ขับกินเลนเข้ามาชน ทำให้ด้านขวาตอนท้ายของรถตนเอง ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

     และในวันนี้หลังจากที่สื่อมวลชน ได้นำเสนอข่าว ทางกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 8 เมื่อได้ทราบข่าวจึงได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าเป็นรถในสังกัด และกำลังพลในสังกัดเป็นผู้ขับขี่ เฉี่ยวชนรถของประชาชนจริงตามที่มีข่าว ตกใจและได้ขับหลบหนีไป ต่อมาพันโทคมศักดิ์ พราวศรี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 8 ทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องวินัยกับกำลังพลผู้ที่ก่อเหตุ 

      จากนั้นจึงได้ติดต่อมายังสื่อมวลชน และได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย เพื่อขอเข้าพบและรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด  โดยนำรถยนต์เข้าซ่อมอู่ ที่ดีที่สุด พร้อมมอบกระเช้าและผูกแขนปลอบขวัญ นางยุพาพร โชติตะวัน พร้อมกับหลาน 6 ขวบ ส่วนระหว่างที่รถยนต์ซ่อมไม่มีรถใช้งาน ให้ดำเนินการเช่ารถไปค้าขาย โดยจะออกค่าเช่าให้ทั้งหมด บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมืนที่บ้านพักผู้เสียหายใน ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยนางยุพาพร โชติตะวัน ผู้เสียหายพอใจมาก และแอบยิ้มทั้งน้ำตา ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า