หนุ่มนั่งดื่มสุราเมาทะเลาะกับเพื่อนขับรถพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อบุกเข้าไปทำร้ายพนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บ  

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราขับรถมอเตอร์ไซด์ พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดชุมชนบ้านขาม ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 191 สภ.เมืองหนองบัวลำภู จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายกระจกประตูด้านหน้าพังเสียหายทั้งบาน ข้าวของบางส่วนได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี เป็นพนักงานของร้านดังกล่าว โดนของแข็งตีเข้าที่บริเวณคิ้วด้านซ้าย และหูด้านซ้าย

      โดยพลเมืองดีได้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุมีชายทราบชื่อคือนายประพันธ์ฯ อายุ 32 ปี ที่อยู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้มานั่งดื่มสุราอยู่กับนายโจ้ ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน อยู่ที่บริเวณหน้าร้าน พนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอนายประพันธ์ฯ เห็นพนักงานโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จึงได้เกิดความโมโห จะเข้าไปทำร้ายคนในร้านแต่ไม่สามารถเข้าไปภายในร้านได้ เนื่องจากพนักงานได้ล็อกประตูไว้

    นายประพันธ์ฯจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน พุ่งเข้าชนประตูร้านสะดวกซื้อ จนประตูแตกพังเสียหายทั้งบาน หลังจากนั้นนายประพันธ์ฯ จึงได้ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย นางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าไปทำแผลที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู จากนั้นจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายประพันธ์ฯผู้ก่อเหตุต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า