ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกหนุ่มนั่งดื่มสุราทะเลาะกับเพื่อนขับรถพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อและทำร้ายพนักงานในร้าน  

    

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่อง เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2566  ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราขับรถมอเตอร์ไซด์ พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดชุมชนบ้านขาม ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่างกายนางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี เป็นพนักงานของร้านดังกล่าว โดนของแข็งเข้าที่บริเวณคิ้วด้านซ้าย และหูด้านซ้าย และทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายประพันธ์ฯ อายุ 32 ปี ที่อยู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

      ก่อนเกิดเหตุนายประพันธ์ฯ อายุ 32 ปี ได้มานั่งดื่มสุราอยู่กับนายโจ้ ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน อยู่ที่บริเวณหน้าร้าน พนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอนายประพันธ์ฯ เห็นพนักงานโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จึงได้เกิดความโมโห จะเข้าไปทำร้ายคนในร้าน แต่ไม่สามารถเข้าไปภายในร้านได้ เนื่องจากพนักงานได้ล็อกประตูไว้  จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน พุ่งเข้าชนประตูร้านสะดวกซื้อ จนประตูแตกพังเสียหายทั้งบาน

    

และในวันนี้ทางร้านสะดวกซื้อได้ให้ช่างของบริษัทมาซ่อมประตูร้านเสร็จเรียบร้อย โดยทางผู้ดูแลร้านได้กล่าวว่า ขณะนี้ทางบริษัทใหญ่ทราบเรื่องแล้ว และรอการซ่อมแซมประตูที่เสียหาย เพื่อตีราคาค่าซ่อมเสร็จ จะได้เสนอสำนักงานใหญ่เพื่อจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

      โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องคดีไปยัง พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู โดยได้กล่าวว่าขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จะได้เตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา โดยนางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี ผู้ถูกทำร้าย ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน แจ้งว่าเป็นเพื่อนชายที่รู้จักกันมาก่อน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นต้องแยกเป็น 2 คดี คือ 1 คดีทำร้ายร่างกายซึ่งผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนคดีที่ 2 เป็นเรื่องของร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งยังไม่มาแจ้งความ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รออยู่ เห็นแจ้งว่ารอคำสั่งจากทางบริษัทใหญ่ ถึงจะมาแจ้งความ ในเบื้องต้นน่าจะมีข้อหาบุกรุกยามวิกาล และทำให้เสียทรัพย์ และถ้าเข้าองค์ประกอบในฐานความผิดอื่น จะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า