ช็อกรองสารวัตรสืบศรีบุญเรืองใช้อาวุธปืนจ่อขมับลั่นไกยิงตัวเองอาการสาหัสส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด  

      

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ประสานไปที่ พ.ต.อ..สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าเมื่อเวลา 18.55 น. ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิง ทราบชื่อภายหลังว่าคือ ร.ต.อ.อานนท์ ฯ ปฎิบัติหน้าที่ รองสารวัตรสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ได้ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงตัวเองเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนทะลุด้านซ้ายอาการบาดเจ็บสาหัส ได้รีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีบุญเรือง และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู แต่บาดแผลถูกจุดที่สำคัญได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งมีเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ดีกว่า

      โดย พ.ต.อ..สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ภรรยาของ ร.ต.อ.อานนท์ฯยังอยู่ในอาการช็อกให้การยังไม่ได้ จากการสอบถามก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.อานนท์ฯ ได้พักผ่อนอยู่ในบ้านพักชั้น 2 โดยภรรยาได้ออกไปทำธุระข้างนอก พอภรรยากลับมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดเลยวิ่งขึ้นไปดู พบว่าสามียิงตัวเอง จึงแจ้งเพื่อนตำรวจที่อยู่ห้องข้างๆนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ ส่วนนิสัยส่วนตัวของ ร.ต.อ.อานนท์ฯ เป็นคนเรียบร้อย อัธยาศัยดี และไม่ค่อยพูด มีแต่ยิ้ม เป็นที่รักของเพื่อนๆข้าราชการตำรวจ และผู้บังคับบัญชา ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อานนท์ฯ เป็นคนขยันทำงานจนตนเองได้ให้ 2 ขั้นเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะมีผลงานการปราบปรามยาเสพติดดีเด่น สอบถามในที่ทำงานก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว หรือไม่อย่างไร ต้องรอ ร.ต.อ.อานนท์ฯ อาการดีขึ้น หรือสอบถามภรรยาของ ร.ต.อ.อานนท์ฯ อีกครั้งนึ่ง แต่ตนขอยืนยันว่าเรื่องปัญหาในที่ทำงานไม่มีแน่นอน

     ส่วนอาการของ ร.ต.อ.อานนท์ ฯ ขณะนี้ทางแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งมีเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ดีกว่า ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า