สาวใหญ่วัย 45 ปีหายออกจากบ้านชั่วข้ามคืนพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว  

    

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะแคป โตโยต้า วีโก้สีดำ อยู่ที่ซอยทางเข้าโรงเรียนฝั่งแดงวิทยาสรรค์ ตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู หลังจากนั้น พ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.นากลาง ,พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส.สภ.นากลาง ,พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง,พ.ต.ท.สำเร็จ เนื่องชมภู สวป.สภ.นากลาง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ,ฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลนากลาง ได้รุดไปตรวจสอบ

       ที่เกิดเหตุเป็นทางลูกรังห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 5 กิโลเมตร ฝั่งซ้ายมือเป็นไร่อ้อย พบรถกระบะแคป โตโยต้า วีโก้สีดำ จอดอยู่ มีหญิงเสียชีวิตอยู่ในรถบริเวณเบาะแคปด้านหลัง มีกลิ่นเหม็นโชยมาอย่างรุนแรง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาวกรรณิการ์ ฯ อายุ 45 ปี ที่อยู่ ตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภูซึ่ง ก่อนเกิดเหตุทางญาติคือ นางสาวดาวฯซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีศักดิ์เป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.นากลาง ว่าน้องสาวได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 13 เมษายน 2566 จนมาถึงวันนี้ได้มีพลเมืองดีไปพบศพดังกล่าว

    จากนั้น พ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.นากลาง ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว  จนสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุรายนี้คือนายสังกา ฯ อายุ 73 ปี อยู่ที่ ตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งต่อมานายสังกา ฯ สำนึกผิดได้เดินทางมามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สอบปากคำ นายสังกาฯ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. เหตุที่ลงมือฆ่าเนื่องจาก เจ็บแค้นใจที่ นางสาวกรรณิการ์ฯ หลอกยืมเงินตนเองมาหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ปี 2565 ยืมมาตลอดรวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 85,000 บาท  โดยนางสาวกรรณิการ์ ฯ ผู้ตายรับปากว่า จะชดใช้เงินที่ยืมไปจนครบ ตนเองก็ได้ทวงถามหลายครั้ง  แต่ผู้ตายก็ผลัดผ่อนมาโดยตลอด

     จนต่อมาในวันเกิดเหตุ ( 13 เมษายน 2566 ) เวลาประมาณ 15.00น. นางสาวกรรณิการ์ฯผู้ตาย ได้โทรศัพท์มายืมเงินอีก ตนเองจึงได้ออกอุบายให้ผู้ตายมารับ ตนเองที่กระท่อมนา โดยนางสาวกรรณิการ์ฯได้ใช้รถยนต์ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ขับมา ตนเองได้เอารถจักรยาน ขึ้นหลังรถยนต์กระบะมาด้วย โดยตนเองบอกผู้ตายว่า จะได้ขับรถจักรยานกลับบ้านพอดีเลย พอมาถึงที่เกิดเหตุ นางสาวกรรณิการ์ฯผู้ตายได้เปิดประตูรถขอลงมาปัสสาวะที่ข้างประตูรถ ตนเองจึงได้สอบถามว่าเงินที่ยืมไป เมื่อไหร่จะใช้คืน

ผู้ตายได้ต่อว่าตนเอง ตนจึงได้โมโห  ใช้เสื้อของผู้ตายที่วางอยู่ในแคปรถยนต์ ยัดเข้าไปในปากของผู้ตาย ผู้ตายได้ดิ้นรนต่อสู้คว้ารองเท้า ตีเข้าที่หน้าเหนือคิ้วด้านซ้ายของตนเอง จนเป็นแผลเลือดไหล  เมื่อผู้ตายแน่นิ่งและมั่นใจว่า นางสาวกรรณิการ์ฯ เสียชีวิตแล้ว  ตนจึงไปเปิดท้ายกระบะรถยนต์นำจักรยานที่เตรียมมาด้วย ขับขี่หลบหนีกลับบ้าน  พอตั้งสติได้จึงเข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง เพื่อรับโทษที่ตนเองได้ก่อ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดหนองบัวลำภูต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า