ฝ่ายปกครองอำเภอนากลางรวบชาย 31 ปีพัวพันยาเสพติด  

   

 เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายทศพล จักรบุญมา นายอำเภอนากลาง,นายชยังกูร  เสริมสุข  ปลัดอำเภอนากลาง ,นายณัฐวัชต์  คิดนอก ปลัดอำเภอ ,นายปราบ โพธิ์ศรีงาม เจ้าหน้าที่ปกครอง ,มอ.นภดล บุรุษภักดี ,มท.ธีระยุทธ ลาลู่ ,มต.ระวิพล  สินทรโก และชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง ได้ร่วมกันจับกุม ส.อ. วรพงศ์ ฯอายุ 31 ปี ตำบลกุดดินจี่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 45 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ บริเวณข้างถนนใน ตำบลกุดดินจี่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

     สืบเนื่องฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง ออกติดตามผู้เข้าอบรมตามโครงการช่วยเหลือผู้เสพ ผู้ป่วยยาเสพติด ในพื้นที่ตำบลกุดดินจี่ ในระหว่างเดินทาง พบชายวัยรุ่นสวมหมวกสวมแว่นตาดำท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจสอบทราบชื่อคือ ส.อ. วรพงศ์ ฯ อายุ 31 ปี และยอมรับสารภาพว่าวันนี้ได้เสพยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ตรวจค้นตัว ส.อ.วรพงศ์ ฯ พบยาบ้า จำนวน 45 เม็ด ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิด บรรจุในกล่องทรงสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล ในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล ส.อ.วรพงศ์ ฯ ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง

     จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอนากลาง และแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า