ภูมิใจไทยประกาศปักธงหนองบัวลำภูขอหักปากกาเซียน  

    

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 3 อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู นำโดยผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 นายพีรพงศ์ สุวรรณพงค์ ได้ปล่อยรถประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนลงเลือกตั้ง สส.เขต 3 หนองบัวลำภู  ได้แก่ อ.สุวรรณคูหา อ.นากลาง และ อ.นาวัง (ต.วังปลาป้อม)  และได้ร่วมกับผู้ช่วยหาเสียงเดินหาเสียงในชุมชนแบบเคาะประตูบ้าน

     โดยนายพีรพงศ์ สุวรรณพงค์ ผู้สมัคร สส. พรรคภูมิใจไทย เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 ได้กล่าวว่า ขอหักปากกาเซียน ที่ผ่านมาในส่วนของ เขต 3  จ.หนองบัวลำภู ยังไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร ครั้งนี้ตนเองจึงขันอาสาลงสมัคร เพื่อเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้อง เขต 3 และมั่นใจว่าเขตนี้ตนเองจะเป็นผู้ชนะได้รับเลือก ซึ่งตนเองอยู่ในพื้นที่สนามการเมืองท้องถิ่นมากว่า 30 ปี  

     และวันนี้ต้องขอบคุณกองเชียร์ และพี่น้องประชาชนที่ให้ความสนใจพรรคภูมิใจไทย จากนี้ตนเองและทีมงานต้องเร่งลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เบอร์ และนโยบายของพรรคให้ประชาชนรับทราบ ซึ่งนโยบายที่เรานำเสนอ เพื่อต้องการแก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู อย่างจริงจัง ประชาชนต้องทนลำบากมากว่า 3-4 ปี มีปัญหาเรื่องปากท้อง และเงินในกระเป๋า เราไม่สามารถทิ้งประชาชน 11 ล้านครัวเรือนที่เป็นหนี้ได้ และเรายังมีอีกหลายนโยบายที่ทำได้จริง ทำได้ทันที เชื่อคนหนองบัวลำภูจะเห็นใจ และเข้าใจในนโยบายของพรรคที่ทำเพื่อประชาชนจริงๆ

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า