พรรคเพื่อชาติบุกหนองบัวลำภูประกาศปักธงเขต 2 ตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ประชาชนเข้าร่วมฟังกว่า 6,000 คน   

     

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานวัดถ้ำเอราวัณ อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู พรรคเพื่อชาติ นำทีมโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ,นายยงยุทธ ติยะไพรัช ในฐานะวิทยากรพิเศษ  ,ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์ และ แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ ,ร.ต.อ.ดร.นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ,พลตำรวจตรีชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วยผู้สมัครในพื้นที่  นายธีระธนา ด่านพงษ์  หรือ สจ.อ้อม เบอร์ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2

มี  อำเภอศรีบุญเรือง, อำเภอนาวัง (ยกเว้นตำบลวังปลาป้อม) และอำเภอโนนสัง (เฉพาะตำบลโคกม่วง ตำบลนิคมพัฒนา ตำบลโนนเมือง ตำบลหนองเรือ และตำบลโคกใหญ่) พรรคเพื่อชาติลงพื้นที่หาเสียง โดยบรรยากาศที่เวทีปราศรัยมีประชาชนจากในจังหวัดหนองบัวลำภูซึ่งเดินทางมาฟังการปราศรัยกว่า 6,000 คน

   โดยนายยงยุทธ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า พี่น้องประชาชนตกอยู่ในความเหลื่อมล้ำเพิ่มมากขึ้นทุกวัน  แต่ที่ผ่านมาผู้บริหารประเทศบอกว่าจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนด้วยการใช้มาตรา 44 แต่สุดท้ายอยู่มา 8 ปี มาตรา 44 ก็ไม่ได้ใช้งาน พี่น้องประชาชนก็ยังคงตกอยู่ในความเหลื่อมล้ำเหมือนเดิม ไม่เคยได้รับความเป็นธรรมความเป็นอยู่ยังลำบากยากแค้น เศรษฐกิจก็ตกต่ำหาเงินรายได้ไม่พอรายจ่าย แต่รัฐบาลก็ไม่ทำอะไรก็ยังคงปล่อยให้ประชาชนทุกข์ร้อนอดมื้อกินมื้ออยู่เหมือนเดิม พวกเราพรรคเพื่อชาติ ขันอาสานำนโยบายดีๆมานำเสนอให้พ่อแม่พี่น้องเป็นทางเลือกอีกทางนึ่ง เพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน  

      เพราะฉะนั้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอให้พ่อแม่พี่น้องเลือก นายธีระธนา ด่านพงษ์  (หรือ สจ.อ้อม ) เบอร์ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 เข้าไปเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชน  เข้าคูหาอย่าลืมกาผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติเบอร์ 1 และเลือกพรรคเพื่อชาติเบอร์ 24 

        ด้าน น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีโดยหยิบยกประเด็นเรื่องที่พรรคเพื่อชาติ ถูกดูถูกว่าจะไม่มี ส.ส.เข้าไปอยู่ในสภาแม้แต่คนเดียว เพราะว่าเป็นพรรคการเมืองขนาดเล็กแต่อยากให้ทุกคนดูวันนี้ว่า พวกเราอยู่ที่นี่ประชาชนที่นี่จะช่วยให้เรามี ส.ส.อยู่ในสภา เราจะไม่ปล่อยให้พรรคเพื่อชาติ ถูกดูถูกอีกต่อไป เราจะเข้าไปในคูหาวันที่ 14 พฤษภาคม ใช้อำนาจด้วยปลายปากกาของเราไม่ใช่ด้วยปลายกระบอกปืน 14 พฤษภาคม เราจะไปแสดงพลังเลือกพรรคเพื่อชาติเบอร์ 24 พรรคเพื่อชาติเราสัญญาว่าเราจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ตลอดเวลาที่ผ่านมาพรรคเพื่อชาติพบว่า เครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่จะช่วยให้พี่น้องประชาชนหลุดพ้นจากความเหลื่อมล้ำได้อย่างยั่งยืนนั่นก็คือการศึกษา

     จากนั้น ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์ ,ร.ต.อ.ดร.นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ,พลตำรวจตรีชยุต มารยาทตร์ ได้สลับกันขึ้นปราศรัย ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ชูนโยบายดีๆ

     โดย ผู้สมัคร สส.เขต 2 พรรคเพื่อชาติ นายธีระธนา ด่านพงษ์ หรือ สจ.อ้อม เบอร์ 1 ได้ขอคะแนนโดยชูผมเป็นคนหนองบัวลำภูโดยกำเนิด และอำเภอนาวัง ยังไม่เคยมี สส.ตนเองขอเป็น สส.เลือดเนื้อเชื้อไขคนแรกของหนองบัวลำภู ที่ผ่านมาพ่อแม่พี่น้อง เคยให้โอกาสตนเองมาครั้งนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ตนเองขันอาสาลงสมัคร สส.ซึ่งเป็นสนามแข่งขันระดับชาติ เพื่อตนเองจะได้มีศักยภาพ ในการดูแลพ่อแม่พี่น้องได้มากขึ้นเต็มที่กว่าเดิม และดีกว่าเดิม นายธีระธนา ด่านพงษ์ เบอร์ 1 ผู้สมัคร สส.เขต 2 พรรคเพื่อชาติ ได้กล่าวทิ้งท้าย.   

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า