ดุดันพีรพงศ์ ฯภูมิใจไทย เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 ลุยหาเสียงชูรักบ้านเกิดถนน 4 เลนสุวรรณคูหาถึงเมืองหนองบัวลำภู  

    

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 3 อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู นำโดยผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 นายพีรพงศ์ สุวรรณพงค์ ได้ปล่อยรถประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนลงเลือกตั้ง สส.เขต 3 หนองบัวลำภู  ได้แก่ อ.สุวรรณคูหา อ.นากลาง และ อ.นาวัง (ต.วังปลาป้อม)  และได้ร่วมกับผู้ช่วยหาเสียงเดินหาเสียงในชุมชนแบบเคาะประตูบ้าน พร้อมผลักดันชูนโยบายถนน 4 เลนจากอำเภอสุวรรณคูหา ถึงตัวเมืองหนองบัวลำภู

     ทางด้านนายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 ได้ออกพบปะกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่ว่าการอำเภอสุวรรณคูหา แจกแผ่นพับนโยบายของพรรคแนะนำตัวผู้สมัครเบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย ให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน ทราบโดยทั่วกัน  และตื่นตั้งแต่เช้าตรู่หาเสียงตลาดสดในชุมชน ทักทายพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งส่วนใหญ่ยังได้รับเสียงสะท้อนเรื่องปากท้อง และค้าขายลำบากอยู่ เนื่องจากบางพื้นที่เป็นพื้นที่ใหม่ จึงต้องหาเสียงทุกรูปแบบ

ทั้งเดินตลาดช่วงเช้ามืด เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในตอนกลางวันจนถึงตอนเย็น นอกจากนี้ ยังได้รับฟังปัญหาต่างๆจากคนทุกช่วงวัย โดยพบว่าค่าครองชีพในปัจจุบันยังเป็นปัญหาที่ประชาชนได้รับผลกระทบอยู่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพรรคภูมิใจไทยคือ ความหวังของพ่อค้าแม่ค้า และยังออกพบปะชุมชนต่างๆที่มีการทำบุญเบิกบ้าน เลยถือโอกาสแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์แนะนำตัว เบอร์ 7 ทั้งคนทั้งพรรคอีกด้วย

     โดยนายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7  ยืนยันว่านโยบายของพรรคที่นำมาเสนอให้กับประชาชน ผ่านการพิจารณามาแล้วว่าสามารถทำได้จริงเมื่อได้เป็นรัฐบาล เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะเสียงของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ โดยวันที่ 14 พ.ค.2566 เข้าคูหากาเบอร์ 7 นายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู ส่วนอีกใบให้กาพรรคภูมิใจไทยเบอร์ 7 เช่นเดียวกัน

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า