กระแสตอบรับดี พีรพงศ์ ฯภูมิใจไทย เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 ชูนโยบายถนนไร้หลุมจากสุวรรณคูหาไปนาด้วงจังหวัดเลย   

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 3 อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู นำโดยผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 นายพีรพงศ์ สุวรรณพงค์ ได้ปล่อยรถประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนลงเลือกตั้ง สส.เขต 3 หนองบัวลำภู  ได้แก่ อ.สุวรรณคูหา อ.นากลาง และ อ.นาวัง (ต.วังปลาป้อม)  และได้ร่วมกับผู้ช่วยหาเสียงเดินหาเสียงในชุมชนแบบเคาะประตูบ้านใจถึงใจ พร้อมผลักดันชูนโยบายถนนไร้หลุมจากอำเภอสุวรรณคูหา ไปอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย

     ทางด้านนายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7 ได้ออกพบปะพี่น้องประชาชนใน ตำบลบุญทัน และตำบลบ้านโคก ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน เขต 3 โดยปรับเปลี่ยนการหาเสียงเป็นแบบใจถึงใจ เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในตอนกลางวันจนถึงตอนเย็น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พี่น้องประชาชนกระแสตอบรับดี กับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย และมีประชาชนหลายรายวิ่งเข้ามากอด ขอถ่ายภาพ และร้องไห้ด้วยความตื้นตัน พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์ ”พีรพงศ์ ฯภูมิใจไทย สู้สู้ ”

และจากการที่ออกไปพบปะพี่น้องประชาชนในเขต 3 ได้เห็นความทุกข์ยาก อย่างแสนสาหัส ของพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาระบายความทุกข์ เข้ามากอด เข้ามาร้องไห้ และฝากความหวัง ให้ตนได้เข้าไปแก้ไขปัญหา ซึ่ง ตนและพรรคภูมิใจไทย จะขอแบกรับความทุกข์ และปัญหาเหล่านี้ไว้ ด้วยความจริงใจที่จะต้องแก้ ความทุกข์ยากของพี่น้องให้สำเร็จ

     โดยนายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู เบอร์ 7  ยืนยันว่านโยบายของพรรคที่นำมาเสนอให้กับประชาชน ผ่านการพิจารณามาแล้วว่าสามารถทำได้จริงเมื่อได้เป็นรัฐบาล เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ และจะผลักดันถนนเชื่อมจากอำเภอสุวรรณคูหา  ถึงอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย ให้เป็น 4 เลนให้ได้ เพราะพี่น้องประชาชนจาก 2 จังหวัดจะได้นำสินค้าทางการเกษตรมาแลกเปลี่ยน และจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว

     พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะเสียงของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ โดยวันที่ 14 พ.ค.2566 เข้าคูหากาเบอร์ 7 นายพีระพงษ์ สุวรรณพงศ์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 หนองบัวลำภู ส่วนอีกใบให้กาพรรคภูมิใจไทยเบอร์ 7 เช่นเดียวกัน.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า