สุดารัตน์พรรคไทยสร้างไทยขอเป็นนายกหญิงคนอิสานบุกหนองบัวลำภูประกาศปักธงหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัคร 3 เขต ชูนโยบายชาวอีสานหายจนกระเป๋าตุงและหมดหนี้   

    

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านหนองด่าน ต.ด่านช้าง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะ ได้ลงพี้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งปี 2566 โดยมี เขต 1. นายสุรชัย ทวีคูณ เบอร์ 8  เขต 2. นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา เบอร์ 2 เขต  3.นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี เบอร์ 3 โดยมีนายวิชัย สามิตร ลงสมัคร สส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจมารับฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยกว่า 5,000 คน   

     ในเขต 3 หนองบัวลำภู ได้แก่ อ.สุวรรณคูหา อ.นากลาง และ อ.นาวัง (ต.วังปลาป้อม) โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้กล่าวว่า เขต 3 มีนายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี หรือเท่ห์ ผู้สมัคร สส.พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 3  ในฐานะที่ตนเป็นลูกอีสานหลานย่าโม ที่เติบโตในถิ่นอีสาน เดินทางไปทั่วทุกที่ของอีสาน มาตั้งแต่เด็กทำให้ดิฉันได้รู้ว่า ปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องอีสานเป็นอย่างดี เมื่อดิฉันลงพื้นที่พี่น้องจะเข้ามากอดมาร้องไห้มาระบายความทุกข์ ถึงปัญหาความยากจนจากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ แถมต้นทุนสูง ประสบกับปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง  ทำให้เกิดปัญหาหนี้สินลูกหลานหมดอนาคต เพราะยาบ้าเกลื่อนพื้นที่หาซื้อง่ายและราคาถูก

     ดิฉันจึงขออาสาแบกรับความทุกข์ของพี่น้องทุกๆคนไว้บนบ่าของดิฉัน และขอตั้งปณิธานว่าจะนำ พรรคไทยสร้างไทยของพี่น้องชาวอีสานทุ่มเททำงาน เพื่อพี่น้องชาวอีสานของดิฉันให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างมั่นคงให้สำเร็จ จะทำให้พี่น้อง กระเป๋าตุงกันให้ได้ และสุดท้ายขอฝากผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทย ทุกๆเขต โดยเฉพาะเขต 3 มีนายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี หรือเท่ห์ ผู้สมัคร สส. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 3  ขอพี่น้องประชาชนในพื้นที่ช่วยเป็นกำลังใจ และสนับสนุน

      คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้กล่าวต่ออีกว่า หลังจากเดินสายปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่องเข้าสู่วันที่ 7  และในวันนี้ หน่อย ได้มาเยือนหนองบัวลำภู อบอุ่นหัวใจเช่นเคย พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอบอุ่น และมาฝากความหวัง และกำลังใจ เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาความทุกข์ ความเครียด ภาระหนี้สิน และสร้างโอกาสความอยู่ดีกินดีให้กับพี่น้องประชาชน ไทยสร้างไทย ขอทำงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

เราจะดูแลพี่น้องอย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่ พี่น้องจะไม่ถูกทอดทิ้งให้ต่อสู้กับชีวิต อย่างยากลำบากตามลำพังอีกต่อไป เราจะเคียงข้างทำให้พี่น้องหายทุกข์ หายจนตลอดช่วงชีวิตทุกวัย เลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอา'สุดารัตน์' ลูกอีสานคนนี้ ไปเฮ็ดงานเฮ็ดการ และเลือกผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทย ให้ชนะถล่มทลายทุกเขตใน จ.หนองบัวลำภู โปรดเลือก เขต 1 นายสุรชัย ทวีคูณ เบอร์ 8 เขต 2 นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา เบอร์ 2 เขต 3 นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี เบอร์ 3

ภาพ / ข่าวโดย นายสมร ปัญญาวร (DJ.หนุ่มภูมิชัย)  รายงานจากศูนย์ข่าวอำเภอนากลาง

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า