ตำรวจโนนสังรวบ 2 ผู้ต้องหาขโมยตัดสายไฟฟ้าไปขายรับก่อเหตุในหลายพื้นที่ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง  

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณ์ มาสุข ผกก.สภ.โนนสัง ,พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์  วนไชยสงค์ รอง ผกก.สส.สภ.โนนสัง ,พ.ต.ท.ไสว  วันทองดี สว.สส.สภ.โนนสัง ,พ.ต.ท.สมคิด  ชื่นชม สวป.ฯ พร้อมชุดสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.โนนสัง ได้จับกุมนายศุภชัย ฯ อายุ 47 ปี ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 2 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ,นายภูมิศักดิ์ ฯ อายุ 29 ปี ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลาง ลูกปืนลูกซองเบอร์ 12 มม.จำนวน 1 ลูก ,คีมตัดสายไฟ 1 อัน ,คัดเตอร์ 1 ตัว ,แร็คไฟฟ้า จำนวน 10 ตัว

       สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจโนนสังรับแจ้งมีเหตุ ลักลอบตัดสายไฟฟ้าในโรงเรียนโนนสังวิทยาสรรค์ จากนั้น พ.ต.อ.กฤษณ์ มาสุข ผกก.สภ.โนนสัง ได้สั่งการให้ชุดสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.โนนสัง สนธิกำลังออกหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษ เพราะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอำเภอโนนสัง ต่อมาสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้ และรับสารภาพว่ายังก่อเหตุลักทรัพย์อีกในหลายพื้นที่ของอำเภอโนนสัง

      จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายศุภชัย ฯ อายุ 47 ปี ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ,ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าวัดศิริชัย ม.1 ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู และนายภูมิศักดิ์ ฯ อายุ 29 ปี โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิกกฏหมาย ,ร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน สามารถจับกุมได้ที่ ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า