ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภูรวบชาย 2 รายพัวพันยาเสพติด  

     

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายอนุชา ภู่เปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ,อส.กฤษณะ ศิริวิชัย ,อส.อภิชาติ  จารย์โพธิ์ ,มญ.ประจบ  เนาวราช  ได้ร่วมกันจับกุม นายพลวัฒน์ ฯ อายุ 29 ปี ต.หนองบัว  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 404 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ กระท่อม(ไม่มีเลขที่) ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย

     และในวันเดียวกันได้ร่วมกันจับกุมนายสมพงษ์ ฯ อายุ 35 ปี ต.ลำภู  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 202 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงสามารถจับกุมได้ที่ กระท่อม(ไม่มีเลขที่) ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย,เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

 จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า