องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภูส่งรถผลิตน้ำดื่มสะอาดให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนน้ำ   

วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.วุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมนายสมยศ  อุประ  ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมเจ้าหน้าที่กองช่าง อบจ.หนองบัวลำภู นำรถผลิตน้ำดื่มสะอาดไปเติมลงถังเพื่อกักเก็บไว้ให้นักเรียนได้ดื่มกินน้ำที่สะอาด ณ โรงเรียนบ้านโนนสงวนสิบเก้าโปร่งวิทยา ตำบลโนนม่วง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู

     โดย ดร.วุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่า  โรงเรียนโนนสงวนสงวนสิบเก้าโปร่งวิทยา ได้ทำหนังสือมาที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อขออนุเคราะห์น้ำดื่มเนื่องจากขาดแคลนน้ำดื่ม จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำรถผลิตน้ำดื่มสะอาด ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ที่มีอยู่จำนวน 2 คัน  ออกมาให้บริการเติมน้ำลงถังจัดเก็บน้ำจำนวน 2,000 ลิตร จำนวน 2 ถัง

    โดยจะมีรถบรรทุกน้ำดิบมาจากการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดหนองบัวลำภู เข้าสู่กระบวนการกรองน้ำให้สะอาด ด้วยรถผลิตน้ำดื่มที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพขององค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนส่งต่อลงถังกักเก็บน้ำ สำหรับประชาชน ชุมชน โรงเรียน วัด หรือสถานที่ส่วนรวม ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำดื่ม ไม่ว่าจะเกิดจากภัยภิบัติด้านต่างๆ  สามารถทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ มายังองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อขอรับบริการน้ำดื่มที่สะอาดได้ โดยต้องมีที่รองรับหรือกักเก็บน้ำขนาดใหญ่ไว้กักเก็บด้วย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น  ด้วยความห่วงใยใส่ใจประชาชน มุ่งมั่น แก้ไขพัฒนา จากใจลูกหลานชาวจังหวัดหนองบัวลำภู.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า