เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านอาหารเปิดเพลงเสียงดังจอดรถริมถนนเจ้าของร้านรับไปปรับปรุงแก้ไขแล้ว  

    

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเพจเฟสบุ๊ค อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้รับการร้องเรียนจากสมาชิกว่า ทุกข์ชาวบ้าน ชาวบ้านร้องเรียนมาร้านอาหารหน้าหมู่บ้านจัดสรร ทางไปโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เปิดเพลงเสียงดังชาวบ้านข้างเคียงไม่ได้หลับไม่ได้นอน อยู่ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ห่างจากโรงพักไม่ถึง 500 เมตร ถนนก็แคบจอดรถริมถนน รถพยาบาลจะไปส่งคนเจ็บกว่าจะผ่านไปได้ทุลักทุเล วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปตรวจสอบให้ด้วย กลางชุมนุมชนเลย โทรศัพท์ไม่ดีไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร เสียงลอยมาตามลม เลยเวลากลางคืน.

จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยทางด้านนายเบียร์ เจ้าของร้านได้ชี้แจงว่า หลังจากที่ได้ทราบข่าวทางร้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ปรับปรุงบริเวณด้านหลังร้าน และขยายพื้นที่จอดรถให้รองรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการได้มากกว่าเดิม และจะได้ไม่ต้องขึ้นไปจอดรถบริเวณริมถนนซึ่งถนนแคบ ส่วนเรื่องเสียงดังตนเองก็จะได้ปรับปรุงแก้ไขโดยจะให้ฝ่ายเทคนิค เดินเช็คเสียงในช่วงเวลากลางคืน ถ้าเสียงดังก็จะได้ปรับลด ในช่วงกลางคืนอาจจะเงียบสงบอาจจะมีเสียงดังเล็ดลอดออกไปบ้าง

ก็ต้องขออภัยพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นด้วย ตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจะปรับปรุงแก้ไขให้ทางร้านได้อยู่ร่วมกับสังคมได้ตามปกติ ไม่มีเจตนาจะเปิดเพลงเสียงดังอย่างไร และต้องขอโทษพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ด้วย และขอขอบคุณหน่วยงานราชการทุกภาคส่วนที่ได้ออกมาเตือนให้ตนเองได้ทราบ ตนจะได้ปรับปรุงแก้ไขร้านให้ถูกต้องถูกระเบียบ ส่วนใบอนุญาตตนเองก็ ได้ขอใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และใบขออนุญาตใช้เสียงถูกต้องครับ นายเบียร์เจ้าของร้านได้กล่าวทิ้งท้าย.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.