ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภูรวบชาย 41 ปีไปหาปลาทั้งเสพทั้งพกยาบ้า  

    

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จังหวัดหนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายอนุชา ภู่เปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ,มญ.ประจบ เนาวราช ,อส.กฤษณะ ศิริวิชัย ,อส.อภิชาติ จารย์โพธิ์ ได้ร่วมกันจับกุมนายศรชัย ฯ อายุ 41 ปี อยู่ที่ ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 33 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ หนองกุดซวย ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

    สืบเนื่องฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งจากสายลับว่านายศรชัยฯ อายุ 41 ปีมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่ตำบลบ้านขาม และมักจะไปตกปลาที่ห้วยกุดซวย และมักจะมียาเสพติด(ยาบ้า) ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนายศรชัย ฯรับว่าพึ่งเสพยาบ้ามา จำนวน  1 เม็ด ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 33 เม็ด  บรรจุอยู่ภายในกระบอกพลาสติกทรงกลม ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างสีแดง และยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยรับมาจากนายเสือ(ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่ที่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับมาเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2566 จำนวน 50 เม็ด ในราคา 2,000 บาท  เพื่อนำมาเสพ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ  

     จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู และแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.