มีข่าวดีมาบอกเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภูมีกล้องวงจรปิด CCTV แล้วเด้อ  

   

รอคอยมานานหลายปี สำหรับ CCTV (กล้องวงจรปิด) เทศบาลเมืองหนองบัวลำภู โดยการนำของ นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู คณะบริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ได้ใช้งบประมาณติดตั้งกล้อง CCTV ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จำนวน 90 ตัว

และในปีงบประมาณหน้าจะติดตั้งเพิ่มอีก เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

     และในวันนี้ นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร ( นายกนิด ) นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยคณะบริหารเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู รองปลัดเทศบาลปฏิบัติราชการปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์ และงบประมาณ พร้อมคณะกรรมการลงพื้นที่ตรวจรับ  

ใสใจในทุกปัญหาเดินหน้าพัฒนาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู สิ้นสุดของการรอคอย เทศบาลเมืองหนองบัวลำภูได้รอกล้อง CCTV มาเป็นเวลายาวนานนับสิบปี ไม่สามารถจัดสรรงบมาดูแลพี่น้องชาวเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ได้ดั่งความต้องการของพี่น้อง ติดขัดปัญหาอุปสรรคต่างๆนานา

     บัดนี้ เทศบาลเมืองหนองบัวลำภูภายใต้การบริหารงานของ กลุ่มแทนคุณบ้านเกิด นำโดย ( นายกนิด ) นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรี พร้อมคณะผู้บริหาร ,สมาชิกสภาทุกท่าน ได้ผลักดันโครงการจนสำเร็จลุล่วง และจะได้ดูแลป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี หวังว่าเราจะได้ใช้อย่างมีประโยชน์สูงสุด ด้วยความรัก และห่วงใย ( นายกนิด ) นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ,กลุ่มแทนคุณบ้านเกิด.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.