ลูกชายติดยาขอเงินแม่ไม่ได้เข้าทำร้ายร่างกายบุตรสาวเข้าไปช่วยก็โดนขู่จะฆ่ายกครัวแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดี   

     

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งมีชายเมายาเสพติด และข่มขู่จะทำร้ายมารดาและน้องสาว น้องสาวได้แอบถ่ายคลิปไว้ได้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เหตุเกิดอยู่ ที่บ้านหนองขาม ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้น พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 เดินทางไปที่เกิดเหตุ พอเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่าคือนายธงชัย ฯ พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปทางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามแต่ก็ตามไม่ทัน คนร้ายอาศัยความมืดได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีไป 

  โดยนางจง ฯ อายุ 51 ปี และนางสาวอาภาภร ฯ บุตรสาว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทิชานนท์ เพิ่มพูน รอง สว (สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง  แจ้งว่าวันนี้ 21 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีนายธงชัย ฯ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชาย มีอาการคล้ายคนเมายาบ้า ได้มาขอเงินตนเอง เพื่อจะนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ซึ่งตนเองบอกว่าไม่มีเงิน ก็ด่าทอตนเอง ขึ้นกู ขึ้นมึง ให้ตนเองไปหาเงินมาให้  ตนเองต้องทนทุกข์มาตลอดกับบุตรชายคนนี้

ซึ่งเมื่อก่อนสามีตนเองยังไม่เสียชีวิต ก็ถูกบุตรชายคนนี้ข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิง  เพราะความรักเห็นเป็นลูกเลยไม่เคยแจ้งความ เวลาเมามาจะข่มขู่ และขอเงินวันไหนไม่ให้ ก็จะโวยวาย งานการไม่ยอมทำ ข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหมด ทั้งครอบครัว โดยได้ข่มขู่ไปต่างๆนาๆ จนตนเองทนไม่ไหวเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก และนายธงชัยฯบุตรชาย ยังเคยถูกจับในคดีพัวพันยาเสพติดมาแล้วครั้งนึ่ง ทุกครั้งเวลาโดนข่มขู่ตนเองจะให้ นางสาวอาภาภร ฯ บุตรสาว ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายไว้ทุกครั้ง

  และเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ตนเองกำลังหุงข้าวอยู่ในครัวนายธงชัยฯ บุตรชาย ขอเงินตนไม่ได้ ได้ตรงเข้าทำร้ายร่างกาย โดยได้ใช้ฝ่ามือตบเข้าที่ศรีษะของตนเอง 1 ครั้ง จนล้มคว่ำ นางสาวอาภาภรฯ บุตรสาว และเป็นน้องสาว ของนายธงชัยฯ ได้วิ่งเข้ามาห้าม

โดยนายธงชัยฯใช้สันมีดตัดอ้อย ตีเข้าที่บริเวณนิ้วเท้าด้านซ้าย จนกระดูกแตกร้าวได้รับบาดเจ็บ ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลฯ  วันนี้ทนไม่ไหวจริงๆ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตาม นายธงชัยฯบุตรชายมาดำเนินคดีให้ด้วย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.