ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภูรวบชาย 3 รายพัวพันยาเสพติดตรวจยึดยาบ้าอื้อ   

    

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จังหวัดหนองบัวลำภู ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายอนุชา ภู่เปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ,มญ.ประจบ เนาวราช พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ได้ร่วมกันจับกุม

1. นายภูมิพัฒน์ อายุ 21 ปี ต.หนองภัยศูนย์  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 1,570 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดในโทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย  

2. นายสุทธิพงษ์ ฯ อายุ 21 ปี  ต.หนองภัยศูนย์  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 90 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดในโทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

3.นายชัยมานะ ฯ อายุ 20 ปี  ต.หนองภัยศูนย์  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 6 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนา ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดในโทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  

     จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.