ฝ่ายปกครองอำเภอนากลางจับ ปาเป้า ปาโป่ง แอบแฝงจัดเล่นการพนันประเภท 2 ในงานประจำปีหลังมีชาวบ้านร้องเรียน  

    

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีชาวบ้านร้องเรียนการจัดงานประจำปีของอำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู  ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานใกล้ๆกับตลาดอำเภอนากลาง ระหว่างวันที่ 20 – 24 พ.ย.2566  และมีแอบแฝงนำการพนันประเภท 2 อาทิ ปาเป้า ปาโป่ง และอื่นๆ มาจัดกิจกรรมภายในงานโดยไม่ได้รับอนุญาตจำนวน 5  ร้านนั้น

นายทศพล จักรบุญมา นายอำเภอนากลาง รับรายงานแล้ว จึงสั่งการให้ นายชยังกูร เสริมสุข ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอนากลาง พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง นำกำลังเข้าตรวจสอบ บริเวณภายในสถานที่จัดงาน ในพื้นที่หมู่ 1 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

 พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันปาลูกโป่ง ปาเป้า ฯลฯ จริงจำนวน 5 ร้าน ตามที่มีชาวบ้านร้องเรียน พบนางสาวพรรณิภา ฯ อายุ 34 ปี ,นายสุเมฆ ฯ อายุ 33 ปี ,นางปทุมพรฯ อายุ 47 ปี ,นายสุเทพฯ อายุ 49 ปี ,นายพรมงคลฯ อายุ 42 ปี  ยืนอยู่ในร้านที่จัดให้มีการเล่น ฯ

 เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง จึงได้แสดงตัว และได้ทำการจับกุม พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่า จัดให้มีการเล่นการพนัน ( บัญชี ข.) โดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.