พมจ.หนองบัวลำภู จัดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กสตรีและบุคคลในครอบครัว ประจำปี พ.ศ. 2566  

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองบัวลำภู จัดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรง ต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ประจำปี พ.ศ. 2566

"รวมพลังหยุดความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว" (UNITE FOR THE PREVENTION OF VIOLENCE AGAINST WOMEN AND CHILDREN) ณ บริเวณลานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู

     เพื่อให้สังคมตระหนักรู้สาเหตุปัจจัย และแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน และแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว นอกจากนี้ยังสร้างสัมพันธภาพและการสื่อสารเชิงบวกในครอบครัว ให้เป็นสร้างภูมิคุ้มกัน เจตคติ ค่านิยม และมายาคติที่ถูกต้องให้กับครอบครัว

 และส่งเสริมบทบาทการมีส่วนร่วมของหน่วยงานและเครือข่ายในการยุติปัญหา ความรุนแรงต่อเด็กสตรีและบุคคลในครอบครัว โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 100 คน ประกอบด้วย สภาเด็กและเยาวชน,กลุ่มสตรี,ผู้สูงอายุ,ประชาชนทั่วไป,เจ้าหน้าที่ ทีม One Home พม. หนองบัวลำภู และเครือข่าย อพม. เข้าร่วม.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.