ฝ่ายปกครองอำเภอศรีบุญเรืองรวบชาย 2 รายพัวพันยาเสพติดตรวจยึดยาบ้าอื้อ  

   

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จังหวัดหนองบัวลำภู ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ,ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอศรีบุญเรือง ,มญ.บัญชา เลพล ,นายสุภาพ ทองบ่อ ผู้ใหญ่บ้าน ,นายสร้อย บุญลือ ชรบ,นายสะพาน จันทร์ไทย ชรบ. ,นายสากล บุดดีมี ,นายธวัชชัย ไชยพรม

    ได้ร่วมกันจับกุม นายชาญชัย ฯ อายุ 38 ปี อยู่ที่ ต.ป่าไม้งาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,020 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (ยาบ้า)  โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

  และร่วมจับกุมนายบุญแสง ฯ อายุ 45 ปี อยู่ที่ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 192 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู  จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ,มียาเสพติดให้โทษประเภท  (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.  “ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”