ตำรวจสุวรรณคูหารวบผู้ต้องหาพัวพันยาเสพติด 2 ราย พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าและยาไอซ์เงินสด  

    

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ศักดา เหมือนโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู สั่งการให้ทุกพื้นที่ ติดตามจับกุมผู้ที่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมา พ.ต.อ.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน  ผกก.สภ.สุวรรณคูหา ,พ.ต.ท.ภูภูมิ มีมูล รอง ผกก.สส.สภ.สุวรรณคูหา มอบหมายให้ พ.ต.ต.กวิน  บัวผาง สว.สส.สภ.สุวรรณคูหา ,ร.ต.อ.อนุวัฒน์ หัสโก รอง สว.สส.สภ.สุวรรณคูหา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จับกุม นายจักรกฤษ ฯ อายุ 27 ปี อยู่ที่ ตำบลบุญทัน อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,042 เม็ด ,ไอซ์ 5.54 กรัม ,เงินสด 3,000 บาท พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่บ้านใน ตำบุญทัน อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อการค้าการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

   และต่อมาได้จับกุมนายศตวรรษ ฯ  อายุ 31 ปี อยู่ที่ ตำบลบุญทัน อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่บ้านใน ตำบลบุญทัน อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษปะเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณคูหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.  “ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”