เทศบาลเมืองหนองบัวลำภูจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567   

    

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประยูร อรัญรุท ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางมาเป็นประธาน การจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567  โดยมีนายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยคณะบริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567

โดยมี นายสยาม หัตถสงเคราะห์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หนองบัวลำภู เขต 1 พรรคเพื่อไทย ส่วนราชการ พี่น้องประชาชน และห้างร้านต่างๆเข้าร่วมกิจกรรม นำสิ่งของมามอบเพื่อสนับสนุนในงานวันเด็ก ณ.สนามนเรศวรมหาราชหนองบัวลำภู

โดยนายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่าวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2567 ปีนี้เด็กๆได้รับความสุขอย่างถ้วนหน้า ในหลายกิจกรรมที่เราชาวเทศบาลเมืองหนองบัวลำภูจัดให้  ขอขอบคุณนายประยูร อรัญรุท ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน ขอบคุณหน่วยงานต่างๆห้างร้าน บุคคลที่ให้การสนับสนุน ขนมนมเนย อาหาร ไอศกรีม ตลอดงานทำให้เด็กๆลูกๆหลานๆพวกเรา มีความสุขเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้า สมแล้วที่วันเด็กเป็นวันของเขา

ซึ่งเป็นลูกหลานอันเป็นที่รักของพวกเรา และลูกๆรอคอยมาทั้งปี สร้างวัฒนธรรมในการให้ เมื่อเราพร้อมส่งต่อให้เด็กเหล่านี้ เสียสละเอื้อเฟื้อแก่สังคม ยามที่เขาเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เมื่อเขาพร้อมที่จะให้ และขอขอบคุณพนักงานเทศบาลทุกคน ที่จัดงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเด็กๆอิ่มอร่อยแล้วยังมีเรือแล่นชมบึงหนองบัว โดดหอสูง บ้านลม ที่เด็กชื่นชอบ ในปีหน้าจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้ จะให้มีสิ่งบันเทิงครบครัน สมกับลูกๆเรารอคอยเป็นปี นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ได้กล่าวทิ้งท้าย.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.