รุ่งสางหนองบัวลำภูเปิดปฏิบัติการไล่ล่า (เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 " NO Place for Drug " ( NPD.P 4 )  

    

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้า สภ.เมืองหนองบัวลำภู นายพิสิษฐ์ชัย อภัยปิยกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถว โดยมี พล.ต.ต.ศักดา เหมือนโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ปิดล้อมตรวจค้น ตามโครงการเปิดปฏิบัติการไล่ล่า (เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 " NO Place for Drug " ( NPD.P 4 ) มีการสนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ,ฝ่ายปกครอง ,ชรบ. ,เทศบาลเมืองฯ ,กอ.รมน.จว.หนองบัวลำภู ฯลฯ จำนวน 250 นาย ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

 พ.ต.อ.กฤติเดช ปทุมาพัฒนานนท์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู เป็นผู้กล่าวรายงาน ตามที่รัฐบาลได้ประกาศนโยบายที่จะลดปัญหายาเสพติดให้ได้อย่างเป็นรูปธรรมภายในระยะเวลา 1 ปี เพื่อลดความเดือดร้อนของประชาชน โดยใช้มาตรการปราบปรามทางกฎหมายอย่างจริงจัง  ตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 กำหนดโครงการเปิดปฏิบัติการไล่ล่า (เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 “NO Place for Drug “ (NPD.P 4) ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์

เพื่อดำเนินการปราบปรามนักค้ายาเสพติดรายย่อย และเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยปฏิบัติการเชิงรุก ปิดล้อมตรวจค้น จับกุมบุคคลตามหมายจับในพื้นที่ ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด และดำเนินการยึดอายัดทรัพย์ นักค้ายาเสพติดทุกราย ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 4 โดยให้หน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 4 ดำเนินการปล่อยแถว ระดมปิดล้อมตรวจค้นพร้อมกัน.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.