รวบแล้วเขยโหดคลุ้มคลั่งฆ่า 2 ศพพิษรักแรงหึง  

    

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา รับแจ้งมีเหตุหญิง 2 คน ชาย 2 คน ถูกทำร้ายที่ ตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้นฝ่ายปกครอง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ,หน่วยกู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบ  ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายวทัญญู ฯ อายุ 27 ปี คลุ้มคลั่งอาละวาดก่อเหตุใช้มีดยาวประมาณ 50 ซม.ฟันแม่ภรรยา และอาสาว ดับรวม 2 ศพ นายวทัญญูฯ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ เป็นชาวบุรีรัมย์ มาชอบพอกับนางสาวเอ (นามสมุติ) อายุ 27 ปี เป็นชาวตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยทั้งคู่มักมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากฝ่ายชายชอบหึงหวง โดยขณะเกิดเหตุทั้ง 2 มีปากเสียงกัน นางเอ จึงโทรศัพท์ไปมานางกุหลาบฯผู้เป็นแม่ บอกว่าทะเลาะกับแฟนหนักมาก อยากจะให้ช่วยออกมาห้ามปรามหน่อย

ซึ่งทั้ง 2 คนอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม่มีเลขที่ พอนางกุหลาบฯแม่ยายมาถึง นายวทัญญู ฯได้ใช้มีดอีโต้ ฟันนางกุหลาบฯ จนล้มลง พลเมืองดีเห็นจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ อาสาว (ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ) และผู้ใหญ่บ้านได้เข้าไปจะช่วยเหลือ และพูดคุยให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธ แต่ผู้ก่อเหตุยังขู่ว่าถ้าไม่อยากตายก็อย่าเข้ามา ช่วงเวลานี้ อาสาว (ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ) พบร่างของยายนอนอยู่ ก็หวังจะเข้าช่วยเหลืออีก  แต่ไม่ว่าใครจะเข้าไปที่ร่างของนางกุหลาบฯ ผู้ก่อเหตุก็จะวิ่งใช้มีดไล่ฟัน อาสาว จึงวิ่งหนี นายวทัญญู ฯ ผู้ก่อเหตุเห็น อาสาววิ่งหนี จึงได้ขับรถกระบะไล่ตามมาชนจน อาสาวเสียชีวิต  ส่วนรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ไม่สามารถขับต่อไปได้ และนายโชคชัย ฯ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้าน เข้าช่วยเหลือก็ถูกนายวทัญญูฯ วิ่งเข้าฟันใส่อย่างแรง หลายแผลจนล้มลง และก็ยังมีนายสายันต์ฯ พยายามต่อสู้ แย่งมีดจนถูกฟันได้รับบาดเจ็บไปอีกรายหนึ่ง จากนั้นนายวทัญญูฯ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ถือมีดเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ รถมอเตอร์ไซด์ เวฟสีฟ้าของ นายสุพัฒน์พงศ์ ฯ อายุ 21 ปี ซึ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ติดกัน แล้วขับหลบหนีไป

     และในวันนี้ นายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง และ พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง  ได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้บริเวณริมถนนสาย อ.ศรีบุญเรือง จะไป อ.สีชมพู ใกล้ๆกับโรงงานแห่งนึ่งใน ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู หลังเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปูพรมไล่ล่าทั้งตอนกลางวัน และตอนกลางคืน

      โดนนายวทัญญูฯได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองหึงหวงแฟนสาว และตกงานเลยมีอาการเครียด กลัวนางกุหลาบฯจะพาแฟนสาวหนีไปอยู่ที่อื่น ส่วนที่ทำร้ายผู้อื่น เพราะว่าหน้ามึดควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังจากก่อเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว จนน้ำมันหมดไปต่อไม่ได้ จึงมองไปเห็นเพิงพักข้างทาง ไม่มีคนจึงเข็นรถลงไปแอบอยู่ตรงนั้น ไม่ได้หนีไปไหน จนมีพลเมืองดีเห็นภาพตนเองเดินผ่านกล้องวงจรปิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม  และตนต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ต้องเดือดร้อน เพราะการกระทำของตนเอง ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายวทัญญูฯ อยู่นั้นนางสาวเอ (นามสมมุติ) แฟนสาวได้เดินเข้าไปถามว่า ทำแบบนี้ทำไม ทำไมต้องไปทำร้ายแม่ด้วย ทำทำไม แต่นายวทัญญฯ นั่งก้มหน้านิ่งเงียบ  

     จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายวทัญญูฯ ว่า  ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ,บุกรุกเคหสถาน ,ชิงทรัพย์ ,พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.   “ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”