หลานเมายาบ้าทะเลาะกับลุงใช้ปืนยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ  

วันที่ 7 เม.ย  2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงที่ บ้านโคกล่าม หมู่ที่ 2 ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ,พ.ต.ท.ศิริชัย กุลวิทิต รอง ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง สั่งการให้ พ.ต.ท.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมชุดสืบสวน ได้รุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายรชานนท์ ฯ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศรีษะของนายวิลาส ฯ ซึ่งเป็นลุงบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะเกิดจากขอเงินนายวิลาส ฯ ผู้เป็นลุงไม่ได้ โดยนายรชานนท์ ฯมีพฤติกรรมชอบเสพยาบ้า ขณะเกิดเหตุ พ่อไปทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนแม่และยายต้องไปหลบนอนที่อื่น เพราะนายรชานนท์ ฯชอบขอเงินถ้าไม่ได้จะเอะอะโวยวาย จนแม่กับยายอยู่บ้านไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุน่าจะทะเลาะกับลุง และใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ หลังจากนั้นได้หลบหนีไป

    โดยนายรชานนท์ฯผู้ก่อเหตุ อยู่ในบัญชีรายชื่อผู้เสพ จำนวน 2,044 ราย ของจังหวัดหนองบัวลำภู ไม่อยู่ในบัญชี  Quick win จิตเวช ซึ่งขณะนี้รับแจ้งนายวิลาส ฯ ลุงอาการปลอดภัย ขณะนี้ผู้ก่อเหตุหลบหนียังจับตัวไม่ได้  

     โดยชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ได้ลงพื้นที่ออกไปตรวจยึดอาวุธปืนแก๊ปยาว 2 กระบอก ในบ้านใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ และกระจายกำลังออกติดตามคนร้าย น่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ผู้ใดพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือโทร.191 และให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว ถ้าพบตัวแล้วมีการขัดขืนหรือต่อสู้ เจ้าหน้าที่จะได้ใช้ยุทธวิธีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า. “ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”