สืบสวนนากลางรวบ 2 ผู้ต้องหาพัวพันยาเสพติดตรวจยึดยาบ้า 7,720 เม็ด   

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.ฯ  พร้อมชุดสืบสวน สภ.นากลาง ร่วมกันจับกุมตัว นายอณิวัฒน์ ฯ อายุ 34 ปี  อยู่ที่ ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย นางสาวฉันทนา ฯ อายุ 32 ปี อยู่ที่ ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 7,720 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต แจ้งเพิ่มเติมผู้ต้องหาที่ 1 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต 

สามารถจับกุมได้ที่ บริเวณ ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมตรวจยึด เงินสด จำนวน 42,200 บาท สมุดบัญชี จำนวน 1 เล่ม บัตรเดบิต จำนวน 2 ใบ ใบขายฝากทองคำ จำนวน 1 ฉบับ ใบออมทอง จำนวน 1 ฉบับ จากนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”