รวบแล้วหนุ่ม 26 ปีตามง้อเมียไม่สำเร็จใช้มีดจ้วงแทงต่อหน้าลูกวัย 5 ขวบ   

    

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ได้มีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียลเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์ไว้ ผู้ก่อเหตุคือสามีของผู้หญิง ซึ่งพยายามตามง้อฝ่ายหญิง โดยทราบว่าฝ่ายหญิงเคยจดทะเบียนสมรสกับผู้ก่อเหตุมา 10 ปี มีบุตรสาว 1 คน อายุ 5 ขวบ และต่อมาได้หย่าร้างกัน ฝ่ายชายพยายามกลับมาขออยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ชีวิตคู่ก็ไปไม่รอด ฝ่ายหญิงเลยตัดสินใจไปทำงานกรุงเทพฯ และเพิ่งจะกลับมาบ้าน ฝ่ายชายรู้เลยตามมาง้อที่บ้านถึง 2 ครั้ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงได้ควักมีด ที่พกอยู่ด้านหลังจ้วงแทงหญิงได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

โดยผู้ถูกทำร้ายคือนางสาววิราภรณ์ ฯ อายุ 30 ปี อยู่ที่ตำบลนาแก อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้เป็นคนนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์โดยเล่าว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุธี ฯ อดีตสามีที่ได้เลิกรากันไป แต่หลังจากที่เลิกรากันไปแล้วนายสุธีฯ ก็ยังไม่ยอมยังติดตามมาง้อขอคืนดีและข่มขู่ต่างๆนานา ซึ่งที่ผ่านมาอยู่กินมีบุตรสาวอายุ 5 ขวบ ด้วยกัน 1 คน สาเหตุที่เลิกลา เพราะว่าทนแรงหึงหวงของนายสุธี ฯ ไม่ไหว และในคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น.

นายสุธีฯ ได้ขับมอเตอร์ไซค์พร้อมกับบุตรสาว เข้ามาที่บ้านซึ่งตนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่กับน้องสะใภ้ โดยนายสุธีฯ ได้ถามว่าจะคืนดีด้วยไหม ตนเองก็บอกว่าไม่คืนดี  จากนั้นนายสุธีฯใช้มีดจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้อง ตนเองได้ใช้มือปัดมีด จึงโดนที่บริเวณแขนเย็บ 5 เข็ม โชคดีที่ตนเองนั่งกินข้าวอยู่กับน้องสะใภ้คือนางชยาภา ฯ และน้องชายที่อยู่ในบ้านได้วิ่งออกมาช่วยเหลือ นายสุธีฯ ตกใจจึงได้ขับรถหลบหนีไป ตนเองจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.นาวัง เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 ต่อมาชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และชุดสืบสวน สภ.นาวัง สืบทราบว่านายสุธีฯ คนร้ายได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นได้ลงพื้นที่ และประสานไปที่สถานีตำรวจ สภ.บึงสามพัน เข้าตรวจสอบตามหมายจับของศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ลงวันที่ 9 เมษายน 2567  ในข้อหาพยายามฆ่า ,บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ซึ่งนายสุธีฯ คนร้าย พอเจอเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าถอดสี และรับสารภาพว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน กับหมายจับ โดยบอกว่าหลังจากที่ก่อเหตุแล้วจึงนำบุตรสาว มาพักอยู่กับญาติที่ อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ และลงไปขายลอตเตอรี่ที่กรุงเทพฯ พอกลับมาพัก จึงโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวกลับมาที่ สภ.นาวัง ดำเนินคดีในพื้นที่ที่เกิดเหตุต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”