ชาวบ้านร้องไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนดับมาเกือบจะ 1 ปีแล้วเกิดอุบัติเหตุบ่อยวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาซ่อมแซมให้ด้วย  

 เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากพี่น้องประชาชนอาศัยอยู่ที่บริเวณบ้านวังหมื่น ตำบลหนองบัวอำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู แจ้งว่าไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนดับมาประมาณจะเกือบ 1 ปีแล้วถนนแคบ และมีรถราวิ่งสัญจรในแต่ละวัน เป็นจำนวนมาก เกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บ และเสียชีวิตมาแล้วหลายครั้ง

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณถนนจากสี่แยกบายพาสหนองบัวลำภู จะไปอำเภอศรีบุญเรือง และเลี้ยวซ้ายจะไปอำเภอโนนสัง ทะลุไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก ที่พี่น้องประชาชนใช้สัญจรไปมา เป็นเส้นทางลัดจะไปจังหวัดขอนแก่น ไปจังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดเพชรบูรณ์ มีรถผ่านในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะเส้นอำเภอโนนสังจะมีรถ 10 ล้อพ่วงบรรทุกหิน จะวิ่งผ่านอำเภอโนนสัง ไปอำเภออุบลรัตน์ ทะลุไปฝั่งขอนแก่น กาฬสินธุ์  มหาสารคาม ซึ่งถนนแคบไฟฟ้าส่องสว่างดับ บริเวณเสาไฟฟ้ามีสายไฟระโยงระยาง ออกมาจากตัวเสาไฟฟ้า น่าจะเป็นอันตรายกับผู้ที่เข้าใกล้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาซ่อมแซมให้ชาวบ้านด้วย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.