ศรีบุญเรืองฆ่าโหดหนุ่ม 36 ปีออกไปหาเขียดที่ทุ่งนาโดนแทงตายปริศนา   

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในพื้นที่หมู่ 4 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ,พ.ต.ท.วิระสันต์ ดวงจำปา สารวัตรสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ,พร้อมชุดสืบสวน ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ,แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีบุญเรือง กำนัน ผญบ.ม.4  และ ม.14 ต.โนนสะอาด ,กู้ภัยมังกรอำเภอศรีบุญเรือง ลงพื้นที่ตรวจสอบ  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายสมบูรณ์ ฯ อายุ 36 ปี อยู่บ้านโนนหัวนา ม.14  ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู สวมเสื้อกีฬาลายแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกเเทงด้วยของมีคม ตรงใต้ซี่โครงข้างขวา เเละโดนฟันที่ศรีษะ เสียเลือดมากเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 สอบถามนายเอ ( นามสมมุติ) น้องชายได้เล่ารายละเอียดว่า ที่เกิดเหตุบริเวณทุ่งนาทางทิศตะวันตก  ม.4 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ผู้ตายได้ออกมาจับเขียดที่ทุ่งนาเพื่อไปเป็นอาหาร กับน้องชาย เเละเพื่อน รวม 3 คน ต่อมาได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ มาด้วยกันประมาณ 5- 6 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ มา 3 คัน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีดและปืน ได้ลงมารุมทำร้ายแทงนายสมบูรณ์ ฯ ผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์  หลบหนีไปทางบ้านโนนหัวนา ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งผู้ตายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน โดยคนร้ายได้นำแบตเตอรี่โคมไฟ และมีดของผู้ตายไปด้วย โดย พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาวัตถุพยาน และออกติดตามคนร้าย และจะเช็คกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า.