ชนสนั่นกลางดึกกระบะตัดหน้ารถส่งเห็ดพลิกคว่ำตะแคงกลางถนนเด็กชายวัย 6 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส   

      

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุมีรถกระบะบรรทุกของชนกันที่บริเวณจุดกลับรถตรงข้ามห้างไทวัสดุทางไปอำเภอนากลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์ วรรธนะ พนักงานสอบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุสีขาวตอนเดียว มีโครงเหล็กอยู่ด้านหลัง หมายเลขทะเบียน บท 1748 หนองบัวลำภู ช่วงด้านหลังกระบะได้รับความเสียหายยางแตกทั้งสองข้างจอดขวางถนนอยู่  และห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอน์ทอง หมายเลขทะเบียน บท 2384 หนองบัวลำภู พลิกตะแคงอยู่กลางถนน โดยในที่เกิดเหตุไม่พบคนขับรถกระบะสีขาวหมายเลขทะเบียน บท 1748 หนองบัวลำภู

โดยคนขับรถอีซูซุสีบรอนซ์ทองทราบชื่อต่อมาว่าคือนายทนงศักดิ์ สินชัย อายุ 25 ปี ที่อยู่153 หมู่ที่ 19 ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองได้เดินทางมาจากบ้านอาบช้าง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภูเพื่อจะมาส่งเห็ดฟางให้กับลูกค้าที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง  พอมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะคู่กรณีพุ่งออกมาจากด้านซ้ายมือตัดหน้ารถของตนเองระยะกระชั้นชิดโดยพึ่งมาเปิดไฟเลี้ยวตอนที่อยู่กลางถนน  ตนเองเดินทางมากับภรรยาและบุตรชายอายุ 6 ขวบ ซึ่งตอนนี้ได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ชีพกู้ภัยได้นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทั้ง 2 คน

 ต่อมาได้มีนายวิโรจน์ บุตรชำนิ อายุ 60 ปี อยู่ที่ 241 หมู่ 3 ตำบลศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และแจ้งว่ารถอีซูซุสีขาวตอนเดียว มีโครงเหล็กอยู่ด้านหลัง หมายเลขทะเบียน บท 1748 หนองบัวลำภู  เป็นของตนเองก่อนเกิดเหตุลูกน้องคือนายอ๊อดได้ขับรถออกมา  และพอเกิดอุบัติเหตุนายอ๊อดได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับแม่ยายของตนเองว่ารถเกิดอุบัติเหตุ  ตนเองจึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งนายอ๊อดไม่ทราบว่าตอนนี้หลบไปอยู่ที่ไหน  ไม่สามารถติดต่อได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปติดแต่ก็ไม่รับสาย ถ้าติดต่อนายอ๊อดได้แล้วจะได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป  ส่วนในเบื้องต้นจะได้ไปดูคนเจ็บที่โรงพยาบาล  และจะขอรับผิดชอบค่าเสียหายในเบื้องต้นที่เกิดขึ้น ทางด้าน ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์ วรรธนะ พนักงานสอบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู ได้แจ้งว่าในเบื้องต้นคนเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลและสภาพที่เกิดเหตุชัดเจนว่ารถกระบะคันสีขาวขับพุ่งตัดหน้าออกมา  ทำให้เกิดอุบัติเหตุและคนขับได้หลบหนีไป  ในช่วงเช้าจะได้ออกมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง และรอให้คนเจ็บอาการดีขึ้นจะได้สรุปหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป