แถลงข่าวเชิญชวนฉีดวัคซีนหนองบัวลำภูพร้อม  

    

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ที่เรือนจำชั่วคราวจังหวัดหนองบัวลำภู  บ้านห้วยเตย อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู  ดร.วุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมแถลงข่าวเชิญชวนให้พี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภูมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีนางศิวพร  ฉั่วสวัสดิ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นประธานในการแถลงข่าว  มีนายแพทย์สาธารณสุขฯ, ผู้อำนวยการโรงพยาบาล,ปลัดจังหวัด ,นายอำเภอทั้ง 6 อำเภอ  เข้าร่วมแถลงข่าว ประเด็นสถาณการณ์การแพร่ระบาด โควิด - 19 และนโยบาย แนวทางขั้นตอนการลงทะเบียน พร้อมทั้งชี้แจงสร้างความมั่นใจในความปลอดภัย พร้อมเชิญชวนให้มาลงทะเบียนผ่านไลน์ หมอพร้อม หรือ หนองบัวลำภูพร้อม และสร้างความมั่นใจความปลอดภัยในการฉีดวัคซีน

     นางศิวพร  ฉั่วสวัสดิ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าจังหวัดหนองบัวลำภูมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์  ในการที่จะฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อได้รับวัคซีนมา และเมื่อพี่น้องประชาชนรับวัคซีนเข้าไปสู่ในร่างกายแล้วจะสร้างภูมิคุ้มกัน เราก็จะสู้กับ covid-19  ได้ ทุกท่านก็จะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทั้งนี้ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของทุกท่าน

         ดร.วุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู จัดเตรียมโรงพยาบาลสนามหากมีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น และพร้อมเตรียมสถานที่ห้องประชุม อบจ.หนองบัวลำภู และศูนย์ประสานงานการมีส่วนร่วม อบจ.หนองบัวลำภู รองรับในการเปิดเป็นสถานที่ฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชน และการประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทางต่างๆเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน และพร้อมสนับสนุนน้ำดื่มให้พี่น้องประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนด้วย