ศูนย์ฮักแพงหนองหว้าพร้อมมากรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่พักคอยรอเตียงรักษาซึ่งชาวหนองบัวลำภู”จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”   

เมื่อเร็วๆนี้ นายเวียงชัย แก้วพินิจ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ศูนย์ฮักแพงหนองหว้า อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และประชุมหารือปัญหาอุปสรรคระบบในการปฎิบัติงานในวันนี้หลังจากรับผู้ป่วยฯ เข้ามาพักคอยแล้วเพื่อปรับปรุงให้มีความเหมาะสมเกิดความคล่องตัวทั้งผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งนายประยูร อรัญรุท นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล รพ.หนองบัวลำภู  สาธารณสุขอำเภอเมืองฯ ปลัดอำเภอเมืองฯ  ทหาร ผู้ใหญ่บ้าน  สมาชิก อส.อ.เมืองฯ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ตำบลหนองหว้า

         โดยท่านเจ้าคุณ พระราชวชิรธาดา เจ้าคณะจังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าอาวาสวัดพัชรกิติยาภาราม ได้มีความเมตตาบริจาคเครื่องอุปโภคไว้ให้เจ้าหน้าที่ฯ และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับผู้ป่วยดังนี้ 1.ปลากระป๋อง จำนวน 5 ลัง 2.กะละมังพลาสติก จำนวน 100 ใบ 3.เส้นหมี่ จำนวน 5 ถุง สถาที่ตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู บริจาคน้ำดื่มไว้สำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยฯ จำนวน 50 แพ็ค

     ในนามของศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคติดต่ออำเภอเมืองหนองบัวลำภู ขอกราบขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนทั้งการเสียสละสถานที่ ข้อคิดเสนอแนะปรับปรุงสถานที่ และร่วมสนับสนุนอาหารเครื่องดื่ม พร้อมด้วยอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวไว้สำหรับผู้ป่วยฯ ซึ่งเป็นการแสดงออกว่า”ชาวหนองบัวลำภูจะไม่ทิ้งใครอยู่ข้างหลัง” ที่จะรับญาติ พี่น้อง ลูกหลาน กลับมารักษา “ เมื่อท่านมาด้วยความทุกข์ ชาวหนองบัวลำภู จะดูแลความสุขของท่านให้ปลอดภัยและมีความสุข”