ใครมาฉีดเราแจกไข่ไก่หนองบัวลำภูรณรงค์การฉีดวัคซีนโควิด -19 (KICK OFF)พร้อมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว  

     

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่ลาดเทสโก้ โลตัส หนองบัวลำภู นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางมาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู / นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดหนองบัวลำภู / สภาอุตสาหกรรมจังหวัดหนองบัวลำภู หอการค้าจังหวัดหนองบัวลำภู / สโมสรหนองบัวพิชญเอฟซี / บริษัทอีซูซุ จำกัด บริษัทสยามสไมส์ จำกัด / บริษัทไทยเจริญยามาฮ่าหนองบัวลำภู / สมัชชาสุขภาพจังหวัด-    หนองบัวลำภู / หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน จังหวัดหนองบัวลำภู เปิดหน่วยบริการรณรงค์การฉีดวัคซีน โควิด -19 (KICK OFF) แก่พี่น้องประชาชน

     โดยมี นพ.สุรพงษ์ ผดุงเวียง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู และกล่าวรายงานว่า ช่วงเดือน ธันวาคม 2564 จังหวัดหนองบัวลำภู จะเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวทั้งภายในและภายนอกจังหวัด ตามสโลแกน “หนองบัวลำภู เมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว” การท่องเที่ยวแบบ 3 ธรรม ได้แก่ ธรรมะ ธรรมชาติ วัฒนธรรม เพื่อให้สามารถเปิดเมืองกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดหนองบัวลำภูในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

ประชาชนจังหวัดหนองบัวลำภู  จึงจำเป็นต้องมีการป้องกันตนเองและครอบครัวจากโรค covid-19 ด้วยการสร้างภูมคุ้มกันป้องกัน covid -19 ด้วยการได้รับวัคซีน อย่างน้อยร้อยละ 70 จึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์  Kick off ฉีดวัคซีน Covid-19 ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสหนองบัวลำภู  และจะเปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีน ในวันหยุด คือวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 -16.00 น. ณ.เทสโก้ โลตัส หนองบัวลำภู

    ทางด้านนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่าในวันนี้มีความยินดีที่ได้มาเปิดกิจกรรมรณรงค์ Kick off ฉีดวัคซีน Covid-19  จากคำกล่าวรายงานของนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ทำให้ทราบถึงการตระหนักและการใส่ใจ ของหน่วยงานสาธารณสุข หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ให้ความร่วมมือร่วมใจสร้างพลังมวลชน เพื่อรณรงค์สร้างภูมิภูมิคุ้มกัน โควิด – 19  ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อรองรับการเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวทั้งภายในและภายนอกจังหวัด ตามสโลแกน “หนองบัวลำภู เมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว”ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราจะผ่านพ้นวิกฤติ Covid-19 ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมมือร่วมใจจากพลังมวลชนจากทุกภาคส่วน โดยสำหรับผู้ที่มาฉีดวัคซีน จะมีการแจกไข่ไก่เป็นของที่ระลึกในงานอีกด้วย