วัยรุ่นโหดรุมตีแล้วถ่ายคลิปนักฟุตบอลอะคาเดมี่ 15 ปีกลางงานประจำปีหนองบัวลำภู   

      

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้นำคลิปกลุ่มเด็กวัยรุ่นประมาณเกือบ 20 คนรุมทำร้ายเด็กชายบริเวณที่นั่งรอบบึงหนองบัว ข้างศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู หลังจากก่อเหตุแล้วจึงได้พากันหลบหนีไป ต่อมาทราบว่าเด็กชายที่ถูทำร้ายเป็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่ ของโรงเรียนชื่อดังแห่งนึ่ง

     โดยเด็กชาย เออายุ 15 ปี (นามสมมุติ) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าในวันที่ 23 มี.ค.2565 ตนเองกับเพื่อนๆ 5 -6 คนได้พากันไปเดินเที่ยวงานสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 2565 จากนั้นได้พากันมานั่งเล่นที่ริมบึงหนองบัว จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณเกือบ 20 คน นั่งอยู่ใกล้ๆริมสระน้ำ ต่อมาประมาณ 20 นาที กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้กรูกันเข้ามารุมทำร้ายตนเองและใช้ไม้ฟาดเข้าที่บริเวณด้านหลัง และหลบหนีไป ส่วนเพื่อนๆที่มาด้วยต่างก็โดนตี จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ตนเองบาดเจ็บไม่มากจึงไม่ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจุดดังกล่าวตนเองเคยได้ยินว่า มีคนโดนรุมทำร้ายบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตนเอง จากการสอบถามทราบว่ากลุ่มวัยรุ่น มีที่พักอยู่ที่หมู่บ้านบนเขา ต.หนองบัว และ ต.โนนทัน และเวลามีงานมักลงมาขับรถแข่งกันส่งเสียงดังรบกวนผู้ที่ผ่านไปผ่านมา และมักก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำ

      จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์คุณไก่ แม่ค้าขายเครปญี่ปุ่นได้เล่าให้ฟังว่า เวลาปกติเด็กวัยรุ่นไม่ค่อยทะเลาะวิวาทกัน จะเห็นแต่ช่วงที่มีงานรื่นเริง มีดนตรี ก็จะเห็นภาพแบบนี้อยู่เป็นประจำ ตนเองไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดหนองบัวลำภู จึงอยากฝากหน่วยงานที่ดูแล ช่วยกวดขันกลุ่มวัยรุ่นอย่าให้มีการทะเลาะวิวาทกันเลย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป