สลดหนองบัวลำภูติดเชื้อโควิด 19 วันเดียวเสียชีวิต 3 ราย   

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.30 น. ได้รับแจ้งจาก สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิต แพทย์ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 45 ของจังหวัดหนองบัวลำภู เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู เข้ารักษาตัวได้สักระยะนึงแล้วแต่อาการไม่ดีขึ้น จึงนำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดพิศาลรัญญาวาส บ้านหาดสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 52 ปี เป็นราษฎร บ.นาสมนึก หมู่ที่ 6 ต.นาเหล่า อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู

    และเมื่อ เวลา 13.00 น. สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19  แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 46 ของจังหวัดหนองบัวลำภู เสียชีวิตที่บ้านพัก บ้านวังน้ำขาว ม.5 ต.หนองบัว อ.เมือง จ. หนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดมหาชัย ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 82 ปี เป็นราษฎร บ.วังน้ำขาว หมู่ที่ 5 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

      และวันเดียวกัน เวลา 15.30 น. สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19 แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 47 ของจังหวัดหนองบัวลำภู (รายที่ 23ของปี 2565 ) เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู จึงนำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดพิศาลรัญญาวาส บ้านหาดสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู  ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 60 ปี เป็นราษฎร บ.ห้วยลึก หมู่ที่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

    และในวันนี้ในส่วนของ จ.หนองบัวลำภู มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 เพิ่ม 90 ราย กำลังรักษา 1,959 ราย และที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวัน โดยเจ้าหน้าที่บุคคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก