ตำรวจรู้ตัวแล้วคลิปดังเผยแพร่ภาพวัยรุ่นตะลุมบอนหน้าร้านเหล้าลูกชายเจ้าของปั้มน้ำมันโดนตีซ้ำร้ายตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด   

   

  เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสว่าเรื่องวุ่นวายของกลุ่มชายหัวร้อน ณ.ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เหตุเมื่อคืน 11เมษายน 2565 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบ  

 

     พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย.2565 ที่ร้านเหล้าแห่งนึงใกล้ๆกับตลาดนัดคลองถม ซึ่งด้านหน้าจะเป็นร้านขายอุปกรณ์รถใหญ่ และด้านหลังเจ้าของให้เช่าเปิดเป็นร้านอาหารกึ่งร้านเหล้า ในภาพเป็นกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณเกือบ 20 คนได้ทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่หน้าร้าน โดยมีการ์ดคุมร้านยืนฉายไฟฉาย แต่ไม่เข้าห้ามปราบกลุ่มนักเที่ยวที่ก่อเหตุแต่อย่างใด และมีคนที่มาใช้บริการในร้านแอบถ่ายคลิปไว้และนำไปเผยแพร่  โดยร้านดังกล่าวทราบว่าก่อนหน้านี้มีนายตำรวจใหญ่เป็นหุ้นส่วน และเปิดบริการมาหลายปีแล้ว โดยบุคคลที่ถูกทำร้ายเป็นชายอายุ 23 ปี เป็นบุตรชายเจ้าของปั้มน้ำมันขนาดใหญ่แห่งนึงในอำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

       ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั้มน้ำมันบ้านของผู้ถูกทำร้ายในภาพใส่เสื้อลายขาวดำลายขวาง กางเกงสีดำ ชื่อนายเอ อายุ 23 ( นามสมมุติ) พบกับมารดาของน้องเอ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า บุตรชายของตนเองในช่วงตอนกลางวันของวันที่ 10 เม.ย.2565 ได้ไปจับใบดำใบแดง เกณฑ์ทหารที่ หอประชุมที่ว่าการอำเภอศรีบุญเรือง บุตรชายของตนเองจับได้ใบแดง โดยจะเข้าค่ายฝึกในเดือนพฤจิกายน 2565 ปลายปีนี้ จากนั้นจึงได้ไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆที่ร้านเหล้าดังกล่าว สอบถามบุตรชายได้เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายเพื่อน บุตรชายจึงได้วิ่งเข้าไปช่วย และโดนของแข็งคล้ายๆกับไม้เบสบอล โดยคนที่ตีในคลิปใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ พาดเข้าที่บริเวณศรีษะของบุตรชายแตกเย็บ 2 เข็ม ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำเล็กน้อย พอเย็บแผลเสร็จกลับจากโรงพยาบาลฯ ถึงบ้านได้มีอาการไข้ เลยตรวจ ATK พบว่าติดเชื้อโควิด19 จึงไม่สามารถเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจได้ แต่เบื้องต้นตนเองได้ประสานกับ พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ไว้แล้วว่าจะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีคนที่ทำร้ายบุตรชายของตนเอง

 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้แจ้งว่า  ทราบเรื่องนี้ตั้งแต่คืนที่เกิดเหตุแล้ว ในเบื้องต้นตนเองได้ขอความร่วมมือกับเจ้าของร้านเหล้าให้ปิดไปก่อน ตั้งแต่วันเกิดเหตุได้ 3 วันแล้วโดยเจ้าของร้านเหล้าได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น เพราะผู้เสียหายติดโควิดไม่สามารถเดินทางเข้าแจ้งความได้ ตนเองได้พูดคุยกับมารดาของผู้เสียหาย ให้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และพอบุตรชายหายจากโควิดแล้วจะได้ ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ ในภาพทุกคนซึ่งตอนนี้ ตนเองได้สั่งการตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ และทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนแล้ว จะดำเนินคดีทุกคนไม่ไว้หน้า เพราะเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ถึงจะบาดเจ็บไม่มากก็จริง และตนเองจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป