เศร้าโควิด19คร่าชีวิตพ่อศิลปินเพลงชื่อดัง “บ๊อบ ภาณุ”ฉีดวัคซีนโมเดอร์นามาแล้ว 2 เข็ม  

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตแพทย์ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 68 ของจังหวัดหนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดป่าหนองภัยศูนย์ ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู  โดยผู้เสียชีวิตคือคุณพ่อทวี สินธุวาปี อายุ 65 ปี อยู่ที่ หมู่ 5 ต.กุดแห่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นข้าราชการครูเกษียณ บรรยากาศเป็นที่เศร้าโศกเสียใจ คุณพ่อทวี สินธุวาปี ตอนนี้มีชีวิตอยู่เป็นคนดี เป็นที่รักใคร่ของคนที่พบเห็น อัธยาศัยดี

     และเป็นบิดาของ “บ๊อบ ภาณุ”ศิลปินเพลงชื่อดัง ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นคนใจบุญมากๆ ชอบบริจาคสิ่งของให้กับผู้ยากไร้ และบริจาคเงินสิ่งของที่จำเป็นให้กับหน่วยกู้ภัยในจังหวัดหนองบัวลำภู อยู่เป็นประจำ  โดย“บ๊อบ ภาณุ”สังกัดค่าย เอโอมิวสิค เจ้าของผลงานเพลง “ย่อนว่าฮัก” และสาเหตุที่นำร่างคุณพ่อทวี สินธุวาปี มาฌาปนกิจศพ ที่วัดป่าหนองภัยศูนย์ เพราะมีความสนิทกับพระที่นี้และมาทำบุญอยู่เป็นประจำ โดยพิธีจัดแบบเรียบง่าย ใช้เวลาไม่นานเพราะเป็นร่างที่ติดเชื้อโควิด หลังจากพระสวดเสร็จก็ได้รีบทำพิธีเลย อนึ่งการจัดพิธีดังกล่าวอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

     โดย คุณพีร์เตชิน สินธุวาปี หรือบ๊อบ ภาณุ ศิลปินเพลงชื่อดัง ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คุณพ่อป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.2565 รักษาตัวเรื่อยๆมาแต่อาการไม่ดีขึ้น ประกอบกับคุณพ่ออายุมาก และมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่น ความดัน เบาหวาน และโรคไต ถึงแม้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ยี้ห้อโมเดอร์นาแล้ว 2 เข็ม แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ และต้องกราบขออภัยที่เชิญแขกได้ไม่ทั่วถึง เพราะต้องรีบนำร่างคุณพ่อมาฌาปนกิจ ที่วัดป่าหนองภัยศูนย์ อย่างเร่งด่วน และในวันพรุ่งนี้จะมาเก็บอัฐิ ช่วงเช้าและนำกลับไปทำบุญที่บ้าน ใน อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ต่อไป