ฝ่ายปกครองศรีบุญเรืองรวบ 3 รายพัวพันยาเสพติด  

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าว และจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมาชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดยนายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ได้ร่วมจับกุม

       1.นายสงกรานต์ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี 2.นายเหมียว(นามสมมุติ ) ​อายุ 24 ปี ของกลางยาบ้า 107 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คนว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย สืบเนื่องได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมักมีการมั่วสุ่มกันของกลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียน และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้

      และเวลาต่อมาได้จับกุมนายโรจน์ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ของกลางยาบ้า 8 เม็ด พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย ,เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมได้ที่ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู  นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป