สลดโควิดคร่าชีวิตคนหนองบัวลำภูวันนี้ 3 ราย  

    

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้จัดทีมปฎิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้ COVID-19 (SCOT) ออกรับร่างผู้เสียชีวิต แพทย์ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 94 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดมหาชัย ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อายุ 59 ปี เป็นราษฏร์ ม.7 ต.ด่านช้าง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

    และวันเดียวกัน สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19  แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 95 เสียชีวิตที่บ้านพัก บ้านห้วยบง ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับร่างจากบ้านพักไปฌาปนกิจศพ ที่วัดป่าบ้านห้วยบง ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

     และวันเดียวกัน สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19  แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 96 เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด + รับร่างจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดพิศาลรัญญาวาส บ้านหาดสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 56 ปี เป็นราษฏร์ บ้านม่าน ม.16 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

     และในวันนี้ในส่วนของ จ.หนองบัวลำภู มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 เพิ่ม 53 ราย กำลังรักษา 2,917 ราย และที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวัน โดยเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19