ตายรายวันโควิดคร่าชีวิตคนหนองบัวลำภูวันนี้ 3 ราย  

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้จัดทีมปฎิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้ COVID-19 (SCOT) ออกรับร่างผู้เสียชีวิต แพทย์ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 98 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดมหาชัย ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิตเป็น หญิง 1 ราย อายุ 53 ปี เป็นราษฏร์ บ้านดงสวรรค์ ม.9 ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

    และวันเดียวกัน สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19  แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 99 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดพิศาลรัญญาวาส บ้านหาดสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย อายุ 73 ปี เป็นราษฏร์ บ้านโพธิ์ศรีสะอาด ม.6 ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

      และวันเดียวกัน สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ออกรับร่างผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19  แพทย์ยืนยันเป็นผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิดรายที่ 100 เสียชีวิตที่บ้านพักบ้านฮ่องข่า ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู นำร่างไปฌาปนกิจศพ ที่วัดมหาชัย ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย เป็นราษฏร์ บ้านฮ่องข่า ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

     และในวันนี้ในส่วนของ จ.หนองบัวลำภู มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 เพิ่ม 8 ราย กำลังรักษา 2,270 ราย และที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวัน โดยเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19