เฒ่าสุดโหดเจอกันในวัดสึกออกมาอยู่กินทะเลาะกันเรื่องเงินฝ่ายหญิงเพลี่ยงพล้ำโดนค้อนตีทิ้งศพอำพรางในสระน้ำ  

 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ มีเหตุหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านโคกน้ำเกลี้ยง ตำบลป่าไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้น พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,ร.ต.อ.นำพล ลัญฉเวโรจน์ พนักงานสอบสวน ,ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน,แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู,หน่วยกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่หมู่ 3 ตำบลป่าไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู อยู่กลางทุ่งนาห่างไกลจากชุมชน  

     พบนายโพธิ์ศรีฯอายุ 85 ปี ที่อยู่ หมู่ 3 ตำบลป่าไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู อยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 22.30 น. ตนเองได้ทะเลาะกับนางสาววารินฯ อายุ 48 ปี  ซึ่งอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา โดยนายโพธิ์ศรีฯ ได้ใช้ค้อนทำร้ายนางสาววารินฯ จนหมดสติ  หลังก่อเหตุด้วยความกลัว ตนเองจึงได้ลากร่างของนางสาววารินฯ ไปทิ้งอำพรางไว้ในสระน้ำข้างบ้านห่างประมาณ 10 เมตร และหาสิ่งของวัสดุทับร่างไว้ไม่ให้ลอยขึ้นมา  ต่อมาวันนี้ 7 มิถุนายน 2565 นายโพธิ์ศรีฯ ได้เล่าให้ญาติฟังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     ทางด้าน พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่านายโพธิ์ศรีฯผู้ต้องหา ก่อนที่จะเจอกับผู้ตาย ได้บวชเป็นพระเกือบ 20 พรรษา อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในตำบลป่าไม้งาม และนางสาววารินฯผู้ตาย เป็นราษฎร จังหวัดเลย ได้มาบวชชีพราหมณ์ อยู่ที่วัดเดียวกัน เกิดชอบพอกันจึงตกลงปลงใจ สึกออกมาครองรักกัน หลังออกพรรษาที่ผ่านมา โดยนายโพธิ์ศรีฯระหว่างบวชได้มีเงินเก็บ 4 -5 แสนบาท ได้นำเงินออกมาสร้างบ้านและซื้อรถยนต์ เหลือเงินอยู่ประมาณ 1 แสนกว่าบาท โดยได้

ฝากไว้กับนางสาววารินฯผู้ตาย พอก่อนเกิดเหตุได้ถามผู้ตายว่าเงินที่เหลือ เหลืออยู่เท่าไหร่ตนจะเอามาต่อเติมบ้าน นางสาววารินฯ ได้บอกว่าเงินหมดแล้ว จากนั้นจึงได้เกิดการโต้เถียงกัน ผู้ตายหยิบมีดมาจะฟันนายโพธิ์ศรีฯ แต่มีดหลุดมือ นายโพธิ์ศรีฯจึงได้คว้าค้อนตีเข้าที่ร่างของนางวารินฯหลายครั้งจนเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งอำพรางดังกล่าว ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไร