รวบช่างรับเหมาไม่เข็ดติดกำไลขาอีเอ็มพกยาบ้าพาลูกน้องเสพ   

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมาชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดยนายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู ,นายไพบูลย์ ละครพล ปลัดอำเภอนาวัง ,มญ.เสถียน กุสุมาลย์  ,มญ.ประจัก พลท้าว  ,ม.ต.วิเชียร ภูละคร  ,อส.ท.ปกรณ์เกรียติ พรมโคตร ,อส.ต.อดุลย์ หินวิเศษ ,อส.นวพล ยางศรี  ,อส.ศุภวิรรธน์ ศรีบุญเรือง ,อส.พิชิตชัย ไทยอ่อน ได้ร่วมกันจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ ฯ อายุ 27 ปี ต.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 17 เม็ด และผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู

     สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่านายณรงค์ศักดิ์ ฯ อยู่ ต.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีประวัติติดคุกคดียาเสพติด และปัจจุบันติดกำไรอีเอ็มข้อเท้า มีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติด และชาวบ้านแจ้งว่า นายณรงค์ศักดิ์ ฯ ขณะนี้ไปรับเหมาตกแต่งบ้านอยู่ที่ ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองวางแผนเดินทางไปยังบ้านเป้าหมาย พบนายณรงค์ศักดิ์ ฯ พร้อมพวกจำนวน 4 คน กำลังตกแต่งบ้านอยู่ชั้น 2 พอเจอเจ้าหน้าที่นายณรงค์ศักดิ์ ฯ ให้การยอมรับว่าพึ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 1 ถุง(ถุงสีชมพู) จำนวน 17 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเชิงบัวติดผนัง วางอยู่บนพื้นห้องนอน ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องที่ นายณรงค์ศักดิ์ฯ กำลังตกแต่งบ้านอยู่ นายณรงค์ศักดิ์ฯ ให้การยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยซื้อยาบ้ามาจาก นายเจม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ซื้อมาจำนวน 2,000 เม็ด ในราคา 30,000 บาท นัดส่งตามหลักกิโลเมตรที่ ต.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และพบว่าลูกน้องของนายณรงค์ศักดิ์ฯ เสพยาบ้า 3 คน

     จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอนาวัง และแจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนชายทั้ง 3 คนเข้าสู่ขั้นตอนการบำบัด  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาวัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า