กลุ่มไบร์เกอร์จิตอาสาจัดผ้าป่าเพื่อการศึกษาให้โรงเรียนบ้านโนนตาลอำเภอนากลาง   

    

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.2565 ได้รับแจ้งจาก สจ.ประภาลักษณ์ สิทธิ (สจ.กุ๊กไก่) เขตอำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวต้อนรับคณะผ้าป่าทีมงานไบเกอร์ และผู้ร่วมทำบุญสมทบทุนผ้าป่า โดยมี ผอ.วิทยา เชื้อแก้ว ผอ.โรงเรียนบ้านโนนตาล กล่าวขอบคุณ พร้อมกับ คุณครู ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการสถานศึกษา และนักเรียน

     ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานไบเกอร์และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ค่ะ ผ้าป่าเพื่อการศึกษา เพื่อสมทบทุนจ้างครูอัตราจ้าง และพัฒนาโรงเรียนโรงเรียนบ้านโนนตาล ตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู  เนื่องจากโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนขนาดเล็กระดับอนุบาลถึง ป.6 ขณะนี้มีนักเรียน 48 คน แต่มีคุณครูไม่เพียงพอ ต่อจำนวนชั้นของนักเรียนอีกทั้งยังขาดอุปกรณ์หลายอย่าง ทั้งทางด้านการเรียนและอุปกรณ์กีฬา ทางคณะกรรมการสถานศึกษาผู้บริหาร คณะครูนักเรียน พร้อมด้วยชาวบ้านโนนตาล จึงขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ค่ะ

     และที่ลืมไม่ได้ ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานไบร์เกอร์ กระจอกไรเดอร์ ,ไบร์เกอร์อุดรธานี ,ไบร์เกอร์หนองบัวลำภู ,ไบร์เกอร์นากลาง ,ไบร์เกอร์นาวัง  และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ร่วมทำบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ ขอบคุณพี่เก่ง ชูพงษ์ ธูปแช่ม ที่เป็นตัวแทนรวบรวมเงินสมทบทุนและเป็นสะพานบุญในครั้งนี้

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า