ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนากลางรวบชาย 32 ปีพัวพันยาบ้า  

    

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายวุฒิพงษ์ ใจยศ นายอำเภอนากลาง มอบหมายให้ นายชนะพล คำบอนพิทักษ์ ปลัดอำเภอ ,นายชยังกูร  เสริมสุข  ปลัดอำเภอนากลาง ,นายปราบ โพธิ์ศรีงาม เจ้าหน้าที่ปกครอง ,นายคุรุวิทย์ สุดชา ปลัดอำเภอนากลาง ,มญ.เสถียร  วงษ์โท ,ม.ญ.ถนอม สุพรรณภูวงศ์  ,มท.นพดล  บุรุษภักดี ,มต.ธีรยุทธ ลาลู่ ,อส.อ.รวิพล สินทรโก ,อส.ท.ศุภชัย ศรีหาบุตร และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนากลาง ร่วมกันจับกุม นายเชาวลิตฯ อายุ 32 ปี ชาว อ.นายูง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 700 เม็ด สามารถจับกุมได้ที่ ตำบลด่านช้าง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

     สืบเนื่องชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองนากลาง ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมที่ ตำบลด่านช้าง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังทำการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวอยู่นั่น ปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นไม่สวมเสื้อ มีลักษณะผิวขาว ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน มีท่าทางมีพิรุธ  เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามโดยนายเชาวลิต ฯให้การยอมรับว่าตนพึ่งเสพยาบ้ามา ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 700 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิด จำนวน 1 ถุง อยู่ในกระเป๋ากางเกงฝั่งซ้ายของนายเชาวลิต ฯและให้การยอมรับว่ายาบ้าเป็นของตนซึ่งรับมาจากจังหวัดปทุมธานี

    จากนั้นจึงนำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอนากลาง และแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)  อยู่ในร่างกาย ,มีไว้ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า