สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์ พรรคเพื่อไทยหนองบัวลำภู เขต 1 ให้ทีมงานมามอบสิ่งของช่วยเหลือชาย 52 ปีโดนรถหลวงชนไหปลาร้าหักเลือดออกในสมอง  

       เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องมีข่าวชายถูกรถยนต์หลวงของหน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองบัวลำภูเฉี่ยวชน ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ร่วม 2 เดือนแล้ว ชายคนดังกล่าวไหปลาร้าหัก เลือดออกในสมอง ไม่สามารถทำงานได้ ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกินต้องไปขอนมที่วัดมาให้กินพอยังชีพไปวันๆ ทราบชื่อคือนายวันชัย ถิ่นสำโรง อายุ 52 ปี ที่อยู่ 287 หมู่ 4 บ้านโนนสวรรค์ ตำบลหัวนา อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู 39000 สภาพบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง อาศัย อยู่ทั้งหมด 4 ชีวิต มีนางสาวมะลิ โสรัจจะเยี่ยม อายุ 37 ปี ภรรยา และมีบุตรชาย 2 คน คนโตอายุ 6 ปี คนที่ 2 อายุ 1 ปี 6 เดือน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก

และในวันนี้ ทีมงาน สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์ พรรคเพื่อไทย จ.หนองบัวลำภู เขต 1 พร้อมคณะได้เดินทางไปที่บ้านนายวันชัย ถิ่นสำโรง เพื่อมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น มาม่า ,นม,น้ำดื่ม ฯลฯ และคุณโอปอ พี่สาว สส.โจ้ ได้กล่าวว่าหลังจากที่ทราบเรื่อง สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์ ได้กล่าวด้วยความเป็นห่วง และสั่งให้ทีมงานนำสิ่งของที่จำเป็น มามอบให้อย่างเร่งด่วน เพราะเรื่องนี้สำคัญมาก และขอให้หายไวๆส่วนช่วงนี้ สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์ ได้ติดประชุม ที่กรุงเทพฯจึงให้ทีมงานเดินทางมามอบสิ่งของให้ก่อน หลังจากประชุมเสร็จจะรีบเดินทางมาเยี่ยม และฝากให้กำลังใจ และสั่งไว้ว่าถ้าครอบครัว พี่วันชัย ถิ่นสำโรง ขาดเหลืออะไร ต้องการจะปรึกษาให้โทรแจ้งได้ตลอดเวลา โดย ทีมงาน สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์ ได้ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

#น้ำใจจาก #สส.โจ้ สยาม หัตถสงเคราะห์  #ครอบครัวเพื่อไทยหนองบัวลำภู เขต1