โรงน้ำตาลเอราวัณพร้อมหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องเปิดรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ   

    

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องประชุมสำนักงานใหญ่ บริษัทน้ำตาลเอราวัณ จำกัด อำนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานเปิดงานรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม์พรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565

 

     พร้อมด้วย คณะกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกับบริษัท น้ำตาลเอราวัณ จำกัด สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู โรงพยาบาลหนองบัวลำภู โรงพยาบาลนากลาง อำเภอนากลาง  สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนากลาง และเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีผู้เข้าบริจาคโลหิต จำนวน 90 คน  คิดเป็น 36,000 ซีซี

      นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู  ได้กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสมาเป็นประธานในพิธีเปิดรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม์พรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 การบริจาคโลหิต เป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่เพื่อต่อชีวิตให้กับผู้อื่นที่ป่วยด้วยโรคต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นการนำไปรักษาผู้ป่วยที่มีเกล็ดเลือดต่ำ โรคไข้เลือดออก มะเร็งเม็ดเลือด  ขอขอบคุณหน่วยงานๆ และบริษัท น้ำตาลเอราวัณ จำกัด  ที่ช่วยกันจัดโครงการในครั้งนี้

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า